หนุ่มหล่อเปิดใจหลังจับได้แฟนสาวคบซ้อน เจอหลักฐานในห้อง

กลายเป็นเรื่องราวที่โด่งดังไปทั่วโลกโซเชียล เมื่อเเฟนหนุ่มของพริตตี้สาวจับได้ว่าแฟนของตนนั้น แอบไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับชายอื่น ซึ่งหลักฐานที่ทำให้เเน่ใจคือถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วถูกทิ้งไว้ในถังขยะ ฝ่ายชายจึงอัดคลิปไว้ซึ่งในคลิปฝ่ายชายได้ร้องไห้ ส่วนฝ่ายหญิงสารภาพว่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับชายอื่นจริง

นายกรณ์ (นามสมมติ) ชายผู้โดนแฟนสาวพริตตี้นอกใจ เผยว่าตอนนี้ตนสภาพจิตใจย่ำเเย่มาก ไม่พร้อมที่จะเจอใคร ซึ่งตนนั้นสงสัยว่าปกติเเล้วแปรงสีฟันของตนกับแฟนสาวจะต้องอยู่คู่กัน แต่สิ่งที่เห็นคือเจอแปรงสีฟันของแฟนสาวอยู่อันเดียว ส่วนแปรงสีฟันของตนนั้นหายไป เป็นแบบนี้ถึง2ครั้ง ตนจึงถามแฟน แฟนสาวก็บอกว่าจะหยิบมาไว้ให้ที่เดิม ตอนนั้นรู้สึกแปลกใจ เพราะแฟนอ้างอีกว่าล้างที่ใส่แปรงจึงหยิบไปวางไว้ที่อื่นก่อน แต่เมื่อดูที่ใส่แปรงก็พบว่ายังมีคราบตะไคร่ติดอยู่
จากนั้นตนได้ไปคุ้ยถังขยะ สิ่งที่เห็นคือถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว ซึ่งตนแน่ใจว่าไม่ใช่ของตนแน่นอน แม้แฟนสาวจะยืนยันว่าเป็นของตนก็ตาม เพราะตนนั้นใช้ถุงยางอนามัยอีกยี่ห้อหนึ่ง และที่ถุงยางยังมีน้ำอสุจิเปียกอยู่ ตนยอมรับว่าจุกมากพูดอะไรไม่ออก ช็อก จึงหยิบโทรศัพท์มือถือมาถ่ายคลิปวิดีโอไว้เป็นหลักฐาน
 หลังจากเกิดเรื่องตนก็ไม่ได้เจอกับแฟนสาวอีกเลย ส่วนเรื่องที่โพสต์ขอโทษตนเองยังไม่รู้เรื่อง ถ้าจะมาขอโทษ ตนเองก็ให้อภัย แต่คงไม่กลับไปคบอีก และอยากจะบอกว่า “ดูแลตัวเองดี ๆ นะ” ในขณะที่ฝ่ายหญิงก็ยอมรับผิดยอมรับผิดทุกอย่าง เรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องจริง เธอสร้างโลกสองใบให้กับอีกคน

https://youtu.be/_LkCFahiG6A

ขอบคุณข้อมูล ที่นี่ / AMARIN TVHD