หนุ่มร่างทรง กินหรู อยู่เเพง เงินเดือนเป็นแสน ท้าตรวจสอบ

ความเชื่อเป็นเจตคติที่สำคัญอย่างหนึ่งในความรู้สึกนึกคิดของบุคคลในการที่จะยอมรับไม่ยอมรับในสิ่งหนึ่งสิ่งใด ความเชื่อเป็นเรื่องเฉพาะของแต่ละบุคคล จากความเชื่อที่ว่า “ร่างทรง” เป็นภาคหนึ่งของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และจุติมาเพื่อช่วยขจัดปัดเป่าบรรเทาทุกข์ทั้งปวง โดยเทพจะสื่อกับมนุษย์ได้โดยผ่าน “ร่างทรง” ดังนั้น จึงต้องจัดแต่งเครื่องเซ่นสรวงสังเวย เพื่อที่จะอัญเชิญ “เทพ” มาประทับร่างและบอกกล่าวชี้แนะช่วยเหลือขจัดปัญหาทุกข์ภัยต่าง ๆ ของคนผู้นั้นให้หมดไป แต่ร่างทรงในยุคสมัยนี้ จะมาในรูปแบบของมิจฉาชีพหากินจากความเชื่อของชาวบ้าน

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก SSBN – Thailand ได้เเฉ ชายอายุ20ปีที่อ้างตัวว่าเป็นร่างทรงมากมายกว่า 108 องค์ สร้างรายเดือนละเป็นแสน

แฉ ! ร่างทรง 108 องค์ มีรายได้ดีงาม ตกเดือนหลักแสน
เก็บค่าขันครูทั้งแต่เงินสดยันทองคำ พบชอบเก็บสะสมทองคำ

มีรายงานว่า พบร่างทรงกะเทย วัย 20 ปี รายหนึ่งมีพฤติกรรมเข้าข่ายหลอกลวง จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ร่างทรงรายนี้มีชื่อว่านายอาชวิน สอาดเอี่ยม ชื่อเล่น “แม่วินหรือพ่อปู่วิน” เปิดสำนักทรงอยู่ที่ราชบุรี อ้างตนเป็นร่างทรง องค์เง็กเซียนฮ่องเต้, องค์เห้งเจีย (ซุนหงอคง), องค์จี้กง, องค์โป๊ยเซียน, องค์เจ้าแม่กวนอิม, องค์เจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว, องค์เจ้าแม่ทับทิม, พ่อปู่ฤาษี, แม่ย่าศรีปทุมมา, พระแม่กาลี, พระแม่มวยโค้กสัตตะยะ, พระแม่เทวาพิลัย ฯลฯ

โดยสามารถอัญเชิญองค์เทพ ต่าง ๆ มาประทับร่างของตนได้ ตามคำเรียกร้อง โดยมีค่าขันครูทั้งแต่เงิน 500 – 15,000 บาท จนตลอดไปถึงทองคำรูปพรรณและทองคำแท่ง (ราคาขึ้นอยู่กับองค์เทพที่อัญเชิญลงมาประทับร่าง)

ร่างทรงรายนี้มีรายได้จากการทรงเจ้าอยู่ที่ประมาณ 100,000 – 150,000 บาทต่อเดือน และมักจะชักชวนแฟนผู้ชายไปเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ พร้อมกับทานอาหารหรูและดูภาพยนตร์นอกบ้านเป็นประจำ แถมยังชอบสะสมทองคำรูปพรรณและทองคำแท่งอีกด้วย โดยคาดว่า ร่างทรงรายนี้มีทองคำเก็บไม่ตํ่ากว่า 60-70 บาท

ล่าสุดร่างทรงดังกล่าวได้ชี้เเจงผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวว่า เงินค่าครูแล้วแต่ศรัทธา ส่วนชอบเล่นทองซื้อมาแล้วก็ขายไป บางรุปก็เป็นทองปลอม บางชิ้นก็ยืมเพื่อนมาถ่ายรูป ยินดีให้ตรวจสอบ

#1

 

#2

#3

#4

#5

#6

#7

#8

#9

#10

#11

#12

ขอบคุณข้อมูล prapayneethai / SSBN – Thailand

เรียบเรียงโดย news.kaazip