สาวผงะ ร้านน้ำชื่อดัง ทำงานสะเพร่า ปั่นฝาแก้วลงไปด้วย

อากาศร้อนๆแบบนี้ เชื่อว่าน้ำปั่นเย็นๆเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดับกระหายได้เป็นอย่างดี ซึ่งในปัจจุบันร้านน้ำก็ผุดขึ้นมาอย่างกับดอกเห็ด ซึ่งก็มีหลายร้านเด็ดร้านดังที่ได้รับความนิยม แต่เรื่องความอร่อยก็ไม่สำคัญเท่ากับความสะอาดและความปลอดภัยของผู้บริโภค ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก Bhlram Siripatiwirat ได้เเชร์เรื่องราวที่เธอซื้อน้ำปั่นมาจากร้านหนึ่งแต่พนักงานดันเอาฝาปิดน้ำเทปั่นลงไปด้วย

โดยโพสต์ว่า อัพเดตนะคะ ตอนนี้ได้เข้าไปคุยกับทางสาขาแล้ว ได้คุยกับทางผู้จัดการ ทางผู้ใหญ่ในร้านแล้ว ทางร้านแจ้งว่าเป็นฝาปิดแก้วน้ำค่ะ ที่พนักงานวางไว้บนแก้วก่อนจะปั่น ซึ่งพนักงานแบ่งหน้าที่กันทำ พอคนหยิบปั่นคงไม่ได้สังเกตุจึงได้เทลงไปหมดเลยด้วยความรีบ เพราะเราก็สั่งหลายแก้ว ปกติซื้อร้านนี้บ่อยมาก พึ่งเคยเจอแบบนี้ครั้งแรก ซึ่งทางผู้จัดการและพนักงานในร้านได้มีการขอโทษ และรับผิดชอบรวมถึงนำไปแก้ไขให้ดียิ่งขึ้น ให้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกทั้งในสาขานี้และสาขาอื่นๆ

การที่มาโพสต์แจ้งแบบนี้เพื่อให้มีการปรับปรุง และอยากให้ทุกคนที่เห็นได้ระวังไว้บ้างเวลาทานอะไร (แต่อันนี้เราแค่ดูดไปยังไม่ทันได้กลืน) ความผิดพลาดเกิดขึ้นได้เสมอค่ะ เราเลยไม่อยากติดใจเอาความอะไรกับทางร้าน ทุกคนก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะทำให้มันเกิดขึ้น

โชคดีไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกคน เราโชคดีที่ยังไม่กลืน แต่ก็มีหลายๆคนที่เคยเจอเหตุการณ์แบบเดียวกับเราแต่อาจจะไม่ได้ออกมาโพสต์อะไร แต่เราก็อยากเตือนให้ทุกคนได้ระวังกันมากขึ้นไม่ว่าจะกินของยี่ห้อไหนความผิดพลาดก็เกิดขึ้นได้เสมออ สุดท้ายและเราจะคอยติดตามการพัฒนาคุณภาพของอเมซอนนะคะ

#1

#2

#3

#4

#5

ขอบคุณข้อมูล Bhlram Siripatiwirat

เรียบเรียงโดย news.kaazip