หลอนโซเชียล พบขาปริศนาใต้สะพาน สุดท้ายกลายเป็นเรื่องฮา

เป็นเรื่องราวฮือฮาในโลกโซเชียล เมื่อผู้คนที่ผ่านไปผ่านมาแถวพานข้ามแยกลาดพร้าวพบเจอขาปริศนาโผล่ออกมาอยู่ใต้สะพาน ลักษณะเหมือนยืนอยู่ใต้สะพานฯ จึงอยากให้ทางเพจ fm91trafficpro ของ สวพ.91 ช่วยตรวจสอบ ปรากฎว่าขาดังกล่าวเป็นแค่ กางเกงขายาวสีเทาดำสวมรองเท้าผ้าใบห้อยอยู่กับท่อนไม้ซึ่งมีเชือกฟางผูกติดอยู่กับคานใต้สะพาน ในลักษณะท่ายืน โดยเพจเฟซบุ๊ก FM91 Trafficpro โพสต์ว่า หลอนโซเชียล !! ขาปริศนา ?? โผล่ใต้สะพานข้ามแยกลาดพร้าว ตร.รุดตรวจสอบแล้ว

เมื่อเวลา 10.42 น. วันที่ 22 สิงหาคม 62 ทางเพจ fm91trafficpro รับแจ้งจากผู้ใช้เส้นทาง ว่าใช้เส้นทางถนนวิภาวดีรังสิต ขาเข้า กำลังจะกลับรถที่ห้าแยกลาดพร้าว ขวามือ บริเวณใต้สะพาน พบเห็น “ขาปริศนา” ลักษณะเหมือนยืนอยู่ใต้สะพานฯ จึงอยากให้ทางเพจ fm91trafficpro ของ สวพ.91 ช่วยตรวจสอบ เพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุไม่ดีขึ้น
ทีมงาน สวพ.91 ประสานงานไปยัง พ.ต.ท.พันษา อมราพิทักษ์ รอง ผกก.งานศูนย์ควบคุมจราจรวิภาวดีฯ(สน.วิภาวดี) สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.วิภาวดี โดยมี จร.วิภาวดี รหัส 5201 , 5206 และ 5208 เดินทางไปตรวจสอบที่จุดดังกล่าว เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึง มองจากด้านนอก ก็พบขาปริศนา ลักษณะยืนหันออกมาด้านนอกถนน แต่เมื่อเข้าไปตรวจสอบด้านใน พบว่า ขาปริศนาดังกล่าว เป็นเพียง กางเกงขายาวสีเทาดำสวมรองเท้าผ้าใบห้อยอยู่กับท่อนไม้ซึ่งมีเชือกฟางผูกติดอยู่กับคานใต้สะพาน ในลักษณะท่ายืน บริเวณใกล้เคียง พบราวตากผ้า มีเสื้อกางเกง ผ้าขนหนู และพบของใช้ส่วนตัว แต่ไม่พบใครมาแสดงตัวเป็นเจ้าของ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เก็บขาปริศนาดังกล่าวแล้ว เผื่อไม่ให้ผู้ใช้เส้นทางตื่นตกใจ

เป็นที่น่าสงสัยว่าเหตุใด เจ้าของเสื้อผ้าที่พบถึงได้นำกางเกงและรองเท้า มาแขวนไว้ในลักษณะดังกล่าว

#1

#2

#3

#4

#5

ขอบคุณข้อมูล FM91 Trafficpro

เรียบเรียงโดย news.kaazip