กราบหัวใจ น้องโทบี้ ป่วยเป็นมะเร็ง แต่ใจสู้ ต่อกันดั้มช่วยน้ำท่วม

เป็นเรื่องราวที่น่าประทับใจสำหรับ น้องโทบี้ หนูน้อยป่วยโรคมะเร็ง ที่มีนำ้ใจอยากช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วม ขอเป็นอีกหนึ่งกำลัง ต่อกันดั้มชวนพี่ๆน้องๆมาประมูลนำเงินที่ได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัย โดยคุณพ่อของน้องโทบี้ได้โพสต์ผ่านเฟสบุ๊กว่า วันนี้น้องโทบี้ได้ทราบข่าวน้ำท่วมที่ อุบลฯ พวกเราอยากช่วยเหลือ ด้วยการนำกันดั้มที่น้องโทบี้ต่อด้วยตัวเอง สัญลักษณ์แห่งกำลังใจ เป็น gundam เกรด Sd รุ่น rx78-2 ประกอบโดยน้องโทบี้ กันดั้มตัวนี้ประกอบขึ้นที่ โรงพยาบาล ขณะน้องทำการรักษามะเร็งเม็ดเลือดขาวอยู่ ยังมีสายน้ำเกลือ และให้คีโมอยู่ในขณะทำการต่อซึ่งต้องใช้กำลังมือในการแกะชิ้นส่วนและประกอบสำหรับน้องเป็นอย่างมาก แต่ด้วยกำลังใจและความเข็มแข็งที่น้องมี ก็ต่อจนสำเร็จดั้งที่ตั้งใจไว้ เป็นคุณค่าทางจิตใจมากๆ แต่วันนี้ มีคนเดือนร้อนต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ผมจึงอยากนำของรักของโทบี้ชิ้นนี้ นำมาประมูล เพื่อนำเงินที่ได้จากการประมูล ไปช่วยเหลือ พ่อ แม่ พี่ น้อง ที่ประสบภัยน้ำท่วมที่อุบลฯ โดยมีรายละเอียดดังนี้ครับ

– ผู้ร่วมประมูล ใส่ราคาใต้โพส ใน คอมเม้นต์ ครับ โดยเพิ่มจากราคาตั้งประมูลครั้งละ 50 บาท ขึ้นไปครับ เท่าไรก็ได้ครับ ราคาตั้ง 500 บาท ครับ

– ปิดประมูลวันพรุ่งนี้ 17 ก.ย. 21.00 น (ขออนุญาตขยายเวลาปิดประมูลเป็น 23.00 น.) นะครับ โดยผู้ชนะประมูล ทางผมจะ inbox รายละเอียดของบัญชีให้ครับ (เบื้องต้นจะเป็นบัญชีของ พี่ บิณฑ์ บัณลือฤทธิ์) แต่ถ้าปิดแล้ว อาจเป็นของสภากาชาดไทย ครับ
– โอนเงินประมูล เพื่อบริจาค พี่น้องชาวอุบลฯ ตามบัญชีช่วยเหลือดังกล่าวครับ โดยทางผมจะแจ้งอีกทีครับ
– ทางผมกับโทบี้ จะจัดส่งหุ่นสุดรัก Rx 78-2 ตัวแทนแห่งกำลังใจให้ครับ โดยจะส่งทางไปรษณีย์ หรือหากใครจะสะดวกมารับที่บ้านก็จะได้เยี่ยมชม ห้องกันดั้มห้องแห่งกำลังใจ ที่มีกันดั้มและของสะสมนับ 1000 ชิ้น จากพี่ๆในไทยและต่างประเทศ ครับน้องโทบี้จะคอยต้อนรับครับ”

ซึ่งตอนนี้ยอดประมูลอยู่ที่ 50000 บาทแล้ว และจะทำการปิดประมูล ในเวลา 23.00น. วันนี้นั่นเอง

#1

#2

#3

#4

#5

#6

#7

ขอบคุณข้อมูล Nattapol Komolthon