น้องพิมพ์ วัย 11 ปี ควักเงินในกระติก บริจาคช่วยน้ำท่วม

เชื่อว่าตอนนี้หลายๆท่านก็คงจะคอยติดตามข่าวน้ำท่วมกันอย่างใกล้ชิดเลย และหนึ่งหนักจังหวัดที่ได้รับผลกระทบหนักที่สุดก็คือ อุบลราชธานี ซึ่งตอนนี้ก็ได้มีหลายหน่วยงานและอาสาต่างๆยืนมือเข้าช่วยเหลือแล้ว และหนึ่งในผู้ใจบุญที่ได้ใจคนไทยทั้งประเทศก็คือ พระเอกหนุ่มผู้มีจิตใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่อย่าง บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และทีมงานหลายๆคนก็ยังคงลงพื้นที่ช่วยเหลือแจกของใช้แจกเงินให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนอยู่เรื่อยๆ และยังคงเปิดรับบริจาคอยู่ตลอด ซึ่งตอนนี้ยอดบริจาควันที่ 19 ก.ย. 2562 เวลา 09.30 น. ก็พุ่งสูงถึง355,000,000 บาท

ซึ่งล่าสุดในวันนี้เอง 19 กันยายน 2562  ด.ญ.สุภัสรา เข็มนางรอง หรือ น้องพิมพ์ อายุ 11 ปี เดินทางไปพร้อมทีมข่าวเพื่อนำเงินออมที่สะสมไว้ในกระติกน้ำไปบริจาคให้กับ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ หลังทราบข่าวมีเด็กรายหนึ่งนำเงินไปบริจาค ซึ่งในกระติกน้ำของน้องพิมพ์นั้นมีทั้งธนาบัตรใบละ 20 บาท และเงินเหรียญ นันายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ผจก.ฝ่ายกิจกรรมพิเศษมูลนิธิร่วมกตัญญูบรวมแล้วได้ 321 บาท

ซึ่งน้องพิมพ์ก็ได้เจอกับ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และนำเงินจำนวน 321 บาท มอบให้ โดยพี่บิณฑ์ได้เข้าไปสวมกอดน้องพิมพ์และบอกว่านี่คือแบบอย่างที่ดี ที่เยาวชนตัวเล็ก ต้องการช่วยเหลือสังคม แม้ตัวเองจะตกเป็นผู้ประสบภัยก็ตามและขอให้น้องพิมมีนิสัยเก็บออมแบบนี้ตลอดไป ซึ่งหลังจากที่นั่งนับเงินกันเสร็จพี่บิณฑ์ก็บอกให้น้องพิมหอมแก้ม 1 ครั้ง ซึ่งน้องพิมบอกว่ารู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก และอยากเป็นกำลังใจให้พี่บิณฑ์ตลอดไป ว่าแล้วเรามาชมคลิปสัมภาษณ์ไปพร้อมกันเลยคะ บอกเลยว่าน้ำใจของน้องยิ่งใหญ่มากๆ

. . . ..

.

.
.

ชมคลิป

https://www.youtube.com/watch?v=4RxWeJ-stmQ

ข้อมูลจาก workpointnews