เเจ็ค-จิลล์ สื่อวิญณาณ ลัลลาเบล เชื่อดวงจิตติดอยู่ในรถ

เป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจกรณีการจากไปของพริตตี้สาว ลัลลาเบล ส่วนสถานที่ หากพบว่า เบล ตาย ที่บ้านปาร์ตี้ สภ.บางบัวทอง จะเป็นเจ้าของคดี หากตายระหว่าง น้ำอุ่น ขับรถ มาระหว่างทาง สน.ตลาดพลู จะเป็นผู้ดูแลคดี และหากพบว่า เบล ตายที่คอนโด สน.บุคคโล เป็นผู้ดูแลคดี ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก Jack Jill Kumanthong หรือ “แจ๊ค-จิลล์” จักรพันธ์-จักรพงศ์ การสมพรต ฝาแฝดสายมูเตลู กูรูของขลังชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นต่อประเด็นดังกล่าว โดยระบุว่า ” เรื่องราวที่จะเล่านี้ เป็นการสื่อสารตัวผมกับน้องลันลาเบลครับ ส่วนผู้ที่ไม่เชื่อ/ไม่ชอบเพจนี้ ไม่ต้องอ่านออกไปได้เลย จ้าาา….เข้าเรื่อง ผมไม่ได้เป็นการรู้จักส่วนตัวกับน้อง พึ่งมาทราบน้องลันลาเบลก็เป็นสมาชิกในเพจ พระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และเคยตามเพจเราอยู่  เมื่อค่ำวานนี้ เวลา4ทุ่มเศษ ผมกำลังนั่งสมาธิเป็นกิจวัตร น้องได้เข้ามาสัมผัสสื่อสารกับผมว่า น้องยังอยู่ในรถคันนั้นนะ….

ผมจึงเข้าใจว่าที่ญาติๆ พี่น้องที่ไปทำพิธีเชิญวิญญาณ ที่คอนโด/ห้องพัก และโซฟา บ้านนั้นไปผิดที่ จิตน้องไม่ได้อยู่ที่นั้นครับ จิตน้องแกติดอยู่ในรถ เพราะน้องบอกว่าตื่นมายังอยู่ในรถ ส่วนตัวผมสันนิษฐานว่า น้องน่าจะจากไปในรถ จิตจึงติดผูกอยู่ในรถ ก่อนถึงคอนโดที่เป็นข่าวครับ
ขอแสดงความเสียใจกับญาติเพื่อนพี่น้องของน้องลันลาเบลด้วยครับ ผมไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่ก็อยากช่วยน้อง ทำให้ถูกต้อง ไปอยู่ถูกที่ถูกทางครับ
อย่างไรก็ตาม ถ้าเชื่อผม ก็ลองไปเชิญดวงวิญญาณที่รถอีกครั้ง ทางการแพทย์จะระบุว่าจากไปเวลาใดก็ตาม แต่ด้านศาสตร์ลี้ลับด้านผมที่สัมผัส แค่น้องบอกว่าแกยังอยู่ในรถคันนั้นนั้นเอง ใครที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับญาติพี่น้องแนะนำให้ไปเชิญดวงวิญญาณ บอกกล่าวให้ไปที่วัด และไปที่ร่างเค้าถือว่าได้บุญ
การโพสต์ครั้งนี้ไม่มีจุดประสงค์ใดใดทั้งสิ้นไม่เกี่ยวข้องกับใครใดๆและไม่ต้องมาหาว่า ดราม่าเกาะกระแส เรื่องของจิตวิญญาณไม่มีอะไรพิสูจน์ได้นอกจากผู้นั้นจะพบเจอเองขอบคุณครับ แจ๊คจิลล์
#1
#2
#3
#4
#5
#6
#7
ขอบคุณข้อมูล Jack Jill Kumanthong