หนุ่ย หน้าลาย ลูกชาย สมคิด ขอบวชให้เหยื่อพ่อทั้ง 6 ชีวิต

ล่าสุดวันนี้ 25 ธ.ค. นายจตุรงค์ พุ่มพวง หรือ หนุ่ย หน้าลาย ลูกชายของ นายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่อง 6 ศพ พร้อมด้วย นายเพชรสยาม เจนหัตถ์นามเสนา อายุ 54 ปี หรือ ครูหน่อง อดีตเจ้าของบ้านเด็กแสงตะวันสำหรับเด็กเร่ร่อน ซึ่งเป็นคนที่ “หนุ่ย หน้าลาย” เคารพเป็นพ่อบุญธรรม ได้มาเปิดใจในรายการ โหนกระเเส ทางช่อง3

ว่าตนสำนึกในความผิดกับสิ่งที่ทำ มันเหมือนถูกสังคมปิดกั้นทุกอย่าง หมดหนทางจะไปต่อ สมัครงานเขาก็ไม่รับ ยิ่งมีรอยสักไม่มีใครรับเลย ทำให้ต้องกลับไปใช้ชีวิตแบบเดิมๆจนถูกจับติดคุกเป็นครั้งที่ 3

“ผมไม่เคยโกรธแค้นพลเมืองดีที่ชื่อ “เรย์” ดีเสียอีกที่เขาช่วยชี้เป้าให้ตำรวจจับกุมพ่อ เพราะถ้ายังจับกุมไม่ได้ ทั้งตำรวจหรือคนทั่วไปก็จะคิดว่าพ่อมาหลบซ่อนอยู่กับผม หรือผมให้ที่พักพิงกับพ่อ พอพ่อถูกจับแล้วผมก็ได้ใช้ชีวิตเป็นปกติ ไม่น้อยใจสังคม ถ้าคนมองหน้าเพราะจำได้ ผมก็แค่บอกแฟนสาวว่าไม่เป็นไร และเดินจากไป ทำยังไงได้ก็ชีวิตมันเลือกเกิดไม่ได้”

หนุ่ย หน้าลาย เผยต่อว่า ตอนนี้เลิกทุกอย่างขอรับปากและสัญญาว่าจะไม่ทำตามรอยบิดาแน่นอน ไม่เคยคิดจะทำร้ายหรือฆ่าผู้หญิง ถ้าเรื่องราวของบิดาซาลงไปตนจะบวชให้กับผู้จากไปทั้ง 6 ศพทดแทนในสิ่งที่บิดาได้กระทำไว้

ชมคลิป

ชมภาพเพิ่มเติม

.

ขอบคุณข้อมูล dailynews