ลูกค้ารีบวางมาม่าคัพทันที หลังเจ้าของร้านบอกราคา

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวดีๆบนโลกโซเชียล สำหรับเรื่องราวของคุณยายคนหนึ่ง กับลูกค้าที่มีเงินติดตัวแค่เพียง 15 บาท กำลังขี่มอเตอร์ไซค์ไปพาเมียที่อยู่กรุงเทพฯกลับบ้าน ที่จังหวัดนครพนม ได้ไปซื้อของที่ร้านขายของชำร้านหนึ่ง ด้วยความเห็นใจคุณยายเจ้าของร้าน จึงยอมขายมาม่าให้ทั้งที่คุณลุงมีเงินอยู่แค่ 15 บาท พร้อมกับมอบเต็นท์ไว้ให้คุณลุงนอนระหว่างทางอีก 1 หลัง


โดย หมอสมชาย ได้โพสต์ภาพ พร้อมเล่าเรื่องราวอันน่าประทับใจเอาไว้ว่า “ขอบคุณพี่อรดี วุฒิภาพ ในการส่งต่อเต็นท์และบอกเล่าเรื่องราวดีๆ มาม่ากับเงิน 15 บาท เมื่อวันก่อนลูกค้าเข้ามาในร้านพร้อมหยิบมาม่าคัพขึ้นมาและถามว่า ลูกค้า : มีน้ำร้อนบ่​ ยาย : มีพร้อมกับชี้ไปที่กาต้ม ลูกค้า : จั๊กบาท​ ยาย : 20บาท แกทำหน้ามุ่ยแววตาสลดลง​ พร้อมกับวางมาม่าลง​แล้วเดินไปที่ตู้เย็น​ แกคงจะไปหาซื้อ อะไรในตู้เย็น​ที่ราคาเท่าที่แกมี​ พอได้อิ่มท้อง​ ยายเลยถามว่า​ น้ามีเงิน​จั๊กบาท​ แกว่า15 บาท​ ยายเลยว่า​ มาๆ​ สิขายให้

ช่วงที่แกะมาม่า​ ยายเลยถามว่า​ ยาย : มาจากไส​สิไปไสหนิ ลูกค้า : มาแต่นครพนม​ สิไปกรุงเทพ​ สิพาเมียเมือบ้าน​ เพิ่นเป็นโรคประสาท​ อยู่​นำพี่น้องบ่ได้​ เค้าไล่หนี ยาย : แล้วมารถอะไร​ สินอนไหน ลูกค้า ​: มามอเตอร์ไซค์​ นอนตามศาลาครับ ยาย : เอาเต๊นท์​บ่ ลูกค้า : บ่ครับ​ บ่อมีเงินซื้อ

ยายจะรออะไรอีกล่ะคะ​ รีบอย่างไว​ ไปหยิบเต๊นท์มา​ บอกแกว่าไม่ต้องซื้อ​ มีเพื่อนใจดีเค้ารวบรวมเงินซื้อไว้ให้แบ่งปันคนอย่างน้านี่แหละ​ มาม่าให้กินฟรีเลยค่ะ ขอรูปถ่ายใบเดียวเพราะต้องโพสต์​บอกคนใจดีที่ซื้อเต๊นท์ให้”
ขอบคุณข้อมูล  ร่วมด้วยช่วยกัน กับสมชาย