เบลล่า ราณี รับบทนางนพมาศด้วยชุด วิลาศลักษณ์ มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท

ในค่ำคืนของวันที่ 31 ตุลาคม เวลาประมาณ 18:00 น. เบลล่า ราณี แคมเปญ ได้เข้าร่วมในงานลอยกระทง 2563 ในงาน  ICONSIAM Chao Phraya River of Eternal Prosperity ที่จัดขึ้นบริเวณชั้นธาราฮอลล์ ชั้น M ของศูนย์การค้าไอคอนสยาม และได้เป็นส่วนหนึ่งของการแสดงระบำสมัยของสุโขทัย หนึ่งในการแสดงของขบวนมหาธาราแห่งอดีตอันรุ่งเรือง และ ขบวนมหาธาราแห่งปัจจุบันอันรุ่งโรจน์ ในบทบาทของนางนพมาศประจำปี 2563

ในงานนี้ เธอได้แต่งกายด้วยชุดไทย “วิลาศลักษณ์” ที่ได้ทีมงานจาก “ทองถนิม” ที่ได้ร่วมกันออกแบบเครื่องแต่งกายมูลค่า 20 ล้านบาท

เครื่องแต่งองค์ที่ถูกออกแบบจากฝีมือของทองถนิม ซึ่งนำโดยคุณ เอิร์ธ-สิทธิศักดิ์ คูหาวิไล ซึ่งจะแบ่งเป็น 2 ส่วน ได้แก่ “เครื่องศิราภรณ์” ที่ประกอบด้วย “ชฎา” ที่ถูกออกแบบมาในลักษณะของลายไทยอย่าง ลายพุ่มข้าวบิณฑ์ ลายกระจัง ลายดอกพิกุล ลายดอกจอก ซ้อนเป็นลำดับชั้น อันสื่อถึงเรื่องราวตามความเชื่อของชาวอินเดียโบราณ

นอกจากนี้ เครื่องประดับ ได้แก่ ต่างหู สังวาล ปั้นเหน่ง เข็มขัด ซึ่งทำมากจากทองคำทุกชิ้นที่ถูกออกแบบมาอย่างวิจิตรตระการตา แต่ดูเรียบหรูและอ่อนช้อยสวยงามอย่างยิ่ง

ภายในงานมีเหล่าบรรดาแฟนคลับของเบลล่าและผู้เข้าชมงานไปรอกันตั้งแต่ช่วงเที่ยงวัน จนถึงเวลาตอนประมาณ 18:00 น. นางเอกสาวก็ได้ออกมาโชว์ตัว และได้เข้าร่วมในงานประมาณเกือบ 1 ทุ่ม เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในนางเอกที่แต่งกายเป็นนางนพมาศได้สวยมากเลยทีเดียว

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com