นก วนิดา เผยชีวิตที่ตกต่ำที่สุดเพราะยา จากนี้ขอทำทุกอย่างเพื่อลูก

ถ้าย้อนไปหลายปีก่อน เชื่อว่าหลายคนยังคงจำข่าวนักแสดงตลกชื่อดังที่ถูกต้องคดียาเสพติดจนต้องออกจากวงการ นั่นก็คือ นก วนิดา แสงสุข ตลกหญิงชื่อดังที่มีผลงานให้ชมทางหน้าจออยู่เป็นประจำ แต่ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีคือ บทของ “เพ็ญ” จากซิทคอมอารมณ์ดีชื่อดังอย่าง บ้านนี้มีรัก แต่ด้วยความที่คุณนกมีคดีที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดถึง 2 รอบ ทำให้จำต้องหยุดพักการแสดงในวงการบันเทิงไประยะหนึ่ง

แต่ช่วงระยะหลังมานี้ เราเริ่มได้เห็นคุณนกบนหน้าจอทีวีอีกครั้งและบ่อยขึ้น จากซิทคอมและแขกรับเชิญในรายการต่าง ๆ เช่น เสือ ชะนี เก้ง สุภาพบุรุษสุดซอย เป็นต่อ ฯลฯ

และเมื่อวันที่ 2 พ.ย. 63 คุณนกก็ได้เปิดใจกับทางช่อง Bright TV ถึงชีวิตที่ต้องเจอมรสุมจากยาเ ส พ ติ ด จนเรียกได้ว่าเป็นช่วงชีวิตที่ตกต่ำที่สุด โดยตนได้เผยว่า สาเหตุที่ต้องเ ส พ ย า เ ส พ ติ ด เป็นเพราะว่า ตนต้องทำทุกอย่างด้วยตัวเอง ต้องทำทุกอย่างให้ได้เท่าที่เคยมีด้วยตัวคนเดียวหลังจากที่หย่ากับชูษี ไม่ได้เสพเพื่อความสนุกสนาน ความเท่ห์ แต่ต้องใช้ในการทำงาน ยอมรับว่าโดนเลิกจ้างงานในวงการ จากที่เคยรับรายได้เกือบแสน แต่ที่พลาดทั้งหมดเพราะติดยา

พร้อมกันนี้ ยังบอกอีกว่า เสียดายเวลา เพราะถ้าเราไม่พลาดตรงนั้น จะมีอะไรให้ลูกสาวอีกเยอะแยะ หลังจากนี้จะทำทุกอย่างเพื่อลูกสาว

ทั้งนี้ คุณนกยังทิ้งท้ายอีกว่า “ความหวังหนึ่งเดียวของแม่นก วนิดาคือ ลูกสาว ถ้าไม่มีเขา เป็นแรงต่อลมหายใจ ก็คงไม่สู้มาจนถึงทุกวันนี้ เลิกยาได้เพราะลูก เพราะคือคนเดียวที่พูดให้สู้เพื่อครอบครัว จะได้กลับมาเป็นครอบครัวอีกครั้ง”

ขอบคุณข้อมูลจาก Bright TV