อายุไม่เกี่ยว ฟร้องซ์ ยอมรับ เอ้ ชุติมา เก่งไม่แพ้วัยรุ่น ชอบให้ใส่ชุดนอน

หากพูดถึงนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ที่ทั้งสวยแซ่บแบบครบเครื่อง นาทีนี้ไม่ยกให้ เอ้ ชุติมา นัยนา คงเป็นไปได้ โดยปัจจุบันสาวเอ้ก็กำลังคบหาดูใจอยู่กับ หนุ่มฟร้องซ์ ศุภกิจ ประสงค์ แฟนหนุ่มรุ่นลูกที่มีอายุห่างกันถึง 31 ปี ที่มีดีกรีเป็นถึงสมาร์ทบอย ปี 2014 เลยทีเดียว

โดยทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจถึงความรักที่ก่อร่างสร้างด้วยกันมาถึงเกือบ 6 ปี พร้อมเล่าโมเมนท์สุดโรแมนติก และเคล็ดลับเด็ดของสาวเอ้ ชนิดที่ต้องบอกว่าแซ่บและเผ็ดสุดจนทำเอาฝ่ายชายถึงกับติดหนึบ หนีไปไหนไม่รอดจริงๆ

สำหรับสาวเอ้แล้ว เจ้าตัวเผยว่าเป็นคนชอบอ้อน และถึงแม้แฟนหนุ่มจะยังเป็นเด็ก แต่นิสัยกลับตรงกันข้าม เพราะเป็นผู้ใหญ่มาก ดูแลทุกเรื่องได้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง ไม่ต่างอะไรจากพ่อเลย ผิดกับตัวของสาวเอ้ที่แม้เป็นผู้ใหญ่แล้ว แต่ก็ยังมีนิสัยเหมือนเด็กๆ มากกว่า

ด้านชีวิตคู่ที่ดำเนินมาถึงปีที่ 5 แล้วนั้น สาวเอ้ เล่าว่าแฟนหนุ่มเริ่มมีการเถียงบ้าง ขึ้นเสียงบ้าง โดยนอกจากความมุ้งมิ้งแบบคู่รักทั่วไปแล้ว ทั้งคู่ก็อาจจะมีการบ่นกัน ทะเลาะกันบ้าง แต่สุดท้ายเราสองคนจะต้องง้อกัน ขอโทษและให้อภัยกันภายใน 1 วัน ซึ่งการทะเลาะกันนั้นจะมองว่าไม่มีใครถูกผิดฝ่ายเดียว ก่อนที่ทั้งคู่จะหันมาหอมแก้มและโอบกอดกันเพื่อกระชับรัก

พร้อมเปิดใจเรื่องสำคัญที่ถ้าแฟนหนุ่มทำแล้วขอโทษยังไงก็จะไม่มีทางหายโกรธก็คือ เรื่องของผู้หญิง เพราะตกลงกันตั้งแต่แรกก่อนคบแล้วว่าจะไม่ไปยุ่งกับใคร หรือหากมีใครก็ขอให้บอก และเอ้ก็ทำใจรับแล้วว่าวันหนึ่งฝ่ายชายจะต้องไปมีครอบครัวกับผู้หญิงที่สามารถเป็นแม่ของลูกได้ เนื่องจากตนเองอยู่ในวัยหมดประจำเดือนแล้ว ไม่สามารถมีลูกได้แล้ว บวกกับอายุก็มากขึ้น

โดยเมื่อถึงวันนั้นก็จะขอเป็นคนที่ช่วยคัดเลือกผู้หญิงที่จะเข้ามา ซึ่งตนเองอาจจะทำหน้าที่ในฐานะแม่นม แต่ก็ยังไม่ใช่ตอนนี้อาจจะรอสัก 3 ปีก่อน เพราะยังทำใจไม่ได้ที่จะให้เขาไปมีใครใหม่ อีกทั้งหากตนเองทำใจไม่ได้จริงๆ ก็อาจจะไปอยู่วัด เนื่องจากตนเคยสร้างสำนักวิปัสสนาไว้ เพราะหากอยู่กันต่อไปแบบนี้ก็อาจจะไม่มีความสุข แม้ว่าจะอนุญาตให้เขาไปมีเมียใหม่โดยยินดีแล้วก็ตาม

ส่วนเคล็ดลับชีวิตคู่ที่ทำให้แฟนหนุ่มหนีไปไหนไม่รอด โดยเฉพาะกับเรื่องบนเตียงนั้น สาวเอ้ บอกว่าแฟนหนุ่มเป๊ะเวอร์มาก ส่วนทางด้านหนุ่มฟร้องซ์ ก็บอกว่าพี่เอ้ยังคงแซ่บมาก แม้อายุจะเยอะแล้ว แต่ก็ยังทำหน้าที่ได้เหมือนเด็กวัยรุ่นไม่มีผิด ยังคึก และลีลาก็เด็ดแซ่บอย่างไร้ที่ติทีเดียว

ซึ่งหนุ่มฟร้องซ์เผยว่า ส่วนตัวแล้วชอบพี่เอ้ในลุคชุดนอน แต่เป็นชุดนอนที่ไม่ได้นอน แถมทุกคืนพี่เอ้ก็จะชอบแต่งคอสเพลย์ และเตรียมทำการบ้านด้วยกันเสมอ นอกจากนี้ ยังชอบพากันไปเที่ยวต่างจังหวัดเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศเรื่องบนเตียงกันบ่อยๆ และทุกครั้งที่ไป ภารกิจก็มักจะสำเร็จสมหมายตลอด

นอกจากนี้ สาวเอ้ ยังเผยเรื่องการหมั้นหมายและการแต่งงานอีกว่ารอให้แฟนหนุ่มเรียนจบ และบวชให้พ่อแม่ก่อนก็จะแต่งงานกันโดยจะแต่งในธีมเรียบง่ายแบบไทยๆ และแต่งกันที่เกาะแห่งหนึ่ง ท่ามกลางบรรยากาศเรียบง่ายอบอุ่น

ขอบคุณข้อมูลจาก

amarintv