เจนี่ อัลภาชน์ พาลูกและสามี กินซูชิ หน้าเด็กมากแม่

โดยปกติแล้ว ผู้หญิงเรายิ่งมีลูก ยิ่งมักปล่อยตัวให้โทรม เพราะวันๆ มักจะหมดเวลาไปกับการเลี้ยงลูก จนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง แต่บอกตรงๆ เลยว่าความเชื่อนี้ใช้ไม่ได้กับคุณแม่ลูกหนึ่งคนนี้แต่อย่างใด สำหรับเจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

เนื่องจากที่ผ่านมาภาระการเลี้ยงลูกไม่เคยโค่นความสวยแซ่บของเธอลงได้เลย นับวันผ่านคืนที่น้องโนล่าเริ่มโตขึ้น คุณแม่เจนี่ของเราก็ยังคงความสวยแซ่บ ทั้งหน้าตารูปร่างผิวพรรณที่บอกได้คำเดียวเลยว่า เป๊ะปังสุดๆ

ล่าสุด สาวเจนี่ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงอินสตาแกรมส่วนตัว โดยภาพในคลิปเผยให้เห็นหน้าสดของสาวเจนี่ที่ไร้เมคอัพแต่งเติม ชนิดที่เห็นแล้วว้าวมาก เพราะคุณแม่ลูกหนึ่งของเราคนนี้ หน้าใสกิ๊ก ผิวหน้าอ่อนเยาว์สดใส ขาวอมชมพูแบบน่าสัมผัสอย่างมากทีเดียว เรียกว่าผิวเด็กไม่แพ้น้องโนล่าลูกสาวเลยล่ะ

ซึ่งดูจากผิวพรรณ หน้าตาของเธอแล้วก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมผิวของสาวเจนี่ถึงได้สวยอ่อนเยาว์และดูเด็กมาเพียงนี้ นั่นก็เพราะเจนี่ นอกจากจะทุ่มเทเวลาในการเลี้ยงลูกเป็นอย่างดีแล้ว เธอยังดูแลตัวเองชนิดที่ไม่ขาดตกบกพร่องแม้แต่น้อย

ไม่ว่าจะการออกกำลังกายเพื่อฟิตรูปร่างให้เฟิร์มสวยอยู่เสมอ ตลอดจนการดูแลผิวพรรณที่เจ้าตัวให้การดูแลอย่างดีเยี่ยมมาตลอด แม้จะไร้เมคอัพในวัย 38 แต่บอกตรงๆ เลยว่ากาลเวลาก็ไม่เคยโค่นความงามให้สร่างซาไปจากเจนี่ได้เลยจริงๆ

 

ดูโพสต์นี้บน อินสตาแกรม

 

โพสต์ที่แชร์โดย JT (@janienineeleven) เมื่อ