เอาใจช่วย ลิเดีย – แมทธิว เข้าปรึกษาคุณหมอ เรื่องการมีลูกคนที่ 3

เรียกได้ว่ายังไม่หนำใจพอกับการมีลูกน้อยสุดน่ารักทั้งสองคนอย่างน้องดีแลนและน้องเดมี่ก็ว่าได้ สำหรับคุณพ่อแมทธิว ดีน สามีของภรรยาสาวคนสวย ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาแมทธิว มักจะออดอ้อนขอภรรยาตลอดว่าอยากมีลูกคนที่ 3

ในขณะเดียวกัน ทางด้านแฟนๆ ที่เฝ้าติดตามก็มักจะคอยเชียร์ให้ทั้งคู่มีเบบี๋ตัวน้อยเพิ่มอีกคนด้วย แต่แล้วสาวลิเดียก็มักจะให้การยืนยันทุกครั้งไปว่า ตอนนี้มีไม่ไหวจริงๆ อย่างไรก็ตาม ทางด้านแมทธิวเองก็ใช่จะยอมแพ้เสียที่ไหน โดยเจ้าตัวเผยว่า จะปล่อยเวลาไปอีกสักพักก่อน เดี๋ยวจะกลับมาถามใหม่ เผื่อว่าภรรยาสาวจะเปลี่ยนใจ

ล่าสุด ความปรารถนาของแมทธิวดูเหมือนจะสำเร็จ เพราะเหมือนลิเดียจะยอมใจอ่อนแล้ว โดยเรื่องราวสุดเฮนี้ สาวลิเดียได้โพสต์ผ่านไอจีพร้อมระบุข้อความว่า

”permies and Babies ลูกอ๊อดตัวน้อยของพ่อ คำเตือน Rated R 18+ #DailyDeanes เมื่อคุณสามียังอยากได้คนที่ 3 อยู่ ก็ให้ลองไปปรึกษาคุณหมอ เช็คสุขภาพ ดูหน่อยซิว่าอายุเท่านี้ยังเเข็งเเรงดีมั้ย ถ้ายังแข็ง! แรง! ดี! เเม่ก็ขอคิดดูก่อนแล้วกันว่าจะไปต่อหรือพักก่อน ไปติดตามได้ใน Ep.นี้เลยค่ะ 19:00 คืนนี้ (คำเตือน: อย่ากินอาหารหรือดื่มน้ำในขณะที่ดูเพราะอาจเกิดอันตรายจากการสำลักได้”

ชมคลิป

 

ดูโพสต์นี้บน อินสตาแกรม

 

โพสต์ที่แชร์โดย Lydia Sarunrat Deane (@lydiasarunrat) เมื่อ