คิดไว้แล้วต้องเจอดราม่า เจนนี่ รัชนก แกะเพลงสากลร้อง โดนตำหนิสำเนียงไม่เป๊ะ

ต้องบอกเลยว่าเป็นค่ายเพลงที่ให้โอกาสเด็กวัยรุ่นเป็นอย่างมาก สำหรับค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่นที่ เจนนี่ รัชนก เป็นเจ้าของ และที่สำคัญค่ายเพลงนี้มีชื่อเสียงมากมายในวงการเพลงลูกทุ่งอีกด้วย ซึ่งตอนนี้ก็มีนักร้องในสักกกัดมากมายเลยทีเดียว ซึ่งส่วนมากคนที่เข้ามาในค่ายก็จะมีเพลงสร้างชื่อแทบทุกคน

และบางคนสามรถทำยอดวิวได้สูงหลายสิบล้านวิว จนคนในวงการบันเทิงหลายคนชื่นชมใสนความสามารถเพราะว่าอายุเพียงแค่ 20 กว่า แต่สามารถทำได้ขนาดนี้ก็ถือว่าไม่ธรรมดาแล้ว

และลล่าสุดก็ต้องเจอดราม่าอีกแล้ว หลังจากสาวเจนนี่ ได้มีการแกะเพลงสากลร้อง แต่หลายคนวิจารณ์กันว่า สำเนียงไม่เป๊ะ จนเธอต้องออกมาโพสต์ชี้แจงดราม่าในครั้งนี้ว่า

“ล่าสุดหนูแกะเพลง สากลร้อง คิดไว้แล้วว่าต้องมีดราม่าแน่นอน แต่หนูก็ยังไม่หยุดความพยายาม เพราะอยากฝึกตัวเอง อยากร้องเพลงได้หลายๆ แบบ ตอนนี้ยอมรับว่าสำเนียงไม่เป๊ะ คำบางคำยังร้องไม่ชัด อาจจะฟังแล้วดูตลกด้วยซ้ำ แต่หนูจะฝึกไปเรื่อยๆ นะคะ”

“ถึงแม้ตอนนี้มันอาจยังไม่ดีพอในสายตาบางท่าน แต่ถ้าหนูไม่เริ่มฝึกตอนนี้ก็ไม่รู้จะเริ่มตอนไหน แต่ที่สำคัญหนูมีความสุขที่ได้ทำมันออกมานะคะ หนูมีความสุขที่ตัวเองกล้าที่จะข้ามผ่านสิ่งต่างๆ และมีความสุขที่ได้ร้องเพลงให้ทุกคนได้ฟัง และก็ขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้กันด้วยนะคะ รัก”

โพสต์ดังกล่าว

เจนนี่ รัชนก
เนเงิน – เจนนี่ รัชนก

ขอบคุณข้อมูลจาก รัชนก สุวรรณเกตุ

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com