เข็ดไปอีกนาน กุ๊บกิ๊บ กลั้นใจกินยาจีน ท่ามกลางเสียงเชียร์ของครอบครัว

ต้องบอกเลยว่าเป็นครอบลครัวที่มีความสดใสมากๆ  สำหรับ ครอบครัวของหนุ่มบี้ เคพีเอ็น และ สาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่หลังจากมีลูกสาวสองคนครอบครัวก็มีแต่เสียงหัวเราะ โดยล่าสุดคุณแม่ต้องจำใจกินยาจีนเพื่อสุขภาพ แต่ว่าด้วยรสชาติของตัวยาทำเอาสาวกุ๊บกิ๊บ ถึงขึ้นจะอาเจียนออกมาเลย

ซึ่งในระหว่าที่คุณ กุ๊บกิ๊บ กำลังฝืนกินยาอยู่นั้นลูกสาวทั้งสองคนก็นั่งให้กำลังใจคุณแม่ไม่ห่าง โดยเฉพาะน้องเป่าเปา ที่ลุ้นตามคุณแม่ทุกคำ และยังมีการหยิบกะละมังให้คุณแม่อีกด้วย เพราะคิดว่ายังไงก็น่าจะอ๊วกออกมาแน่ๆ ซึ่งเป็นภาพที่เห็นว่าทั้งครอบครัวมีความเอาใจใส่กันจริงๆเลย

โดยกุ๊บกิ๊บ โพสต์คลิป ดังกล่าว พร้อมระบแคปชั่นว่า *Traditional Chinese Medicine😭 วงการยาจีนเล่นฉันแล้ว!!!!!! #งือออออคนกินยายาก#เป็นแม่คนต้องอดทน#บ้าบอ#ฮึบๆ#คนอื่นทานเฉยเลยได้ไงอ่าาาา

หลังจากนั้นเพื่อนๆในวงการก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย อาทิเช่น ใบเตยอาร์สยาม และอีกหลายๆคน ส่วนชาวเน็ตก็บอกประมานว่า มามี้สู้ๆป๊าบังคับส่วนพี่เปานั้น ยื่นกะละมังมาบอกถ้าจะอ๊วกๆใส่ตรงนี้😂,แม่บี้กินแบบชิลมากอ่าาา 😅😅,ความคุณแม่น้ำตาไหลหน้าแดง แต่คุณยายข้างหลังดื่มเหมือนดื่มน้ำเปล่า😂 สู้ๆนะคะ เป็นต้น

ชมคลิป

 

ดูโพสต์นี้บน อินสตาแกรม

 

โพสต์ที่แชร์โดย gggubgib36 (@gggubgib36)