คลิปวินาที แมทธิว ตะโกนลั่นให้ น้ำ รพีภัทร ลงจากเวที จนหน้าถอดสี

กลายเป็นดราม่าขึ้นมาอีกแล้วสำหรับรายการชก 10Fight10 Season2 ที่มีเหล่านักแสดงมากมายมาร่วมสร้างสีสันบนเวทีแห่งนี้ โดยก่อนหน้านี้ก็เพิ่มจะมีดราม่าพิธีกรไปหมาดๆ และล่าสุดคู่ชกระหว่าง เต้ นันทศัย ทีมขาว และ บอล อัศนัย ทีมดำ ก็มีดราม่าอีกเช่นเคย

ซึ่งคราวนี้มาถึงคิวของ แมทธิว ดีน ที่ชาวเน็ตหลายคนไม่พอใจกับคำพูดที่ได้พูดกับ น้ำ รพีภัทร ที่เข้ามาเชีย์ คุณ เต้ ด้วยความลุ้นระทึก และมีอยู่ช่วงหนึ่งที่  น้ำ รพีภัทร ได้มีการเข้าไปหา (ประมาณนาทีที่ 42:51) พร้อมบอกกับเต้ว่า พี่เต้นี่น้ำเองนะ ต่อมาทางด้าน  แมทธิว ได้บอกให้น้ำ ออกไปก่อน

โดยใช้คำว่า มึงไปนั่งก่อน คนเยอะแยะ พร้อมตะโกนบอก เฮ้ย เอามันออกไป ให้นั่งข้างล่าง จนทำให้น้ำหน้าเสีย หลังจากนั้นก็สร้างความไม่พอใจเป็นย่างมาให้ชาวเน็ต และวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนานๆ อาทิเช่น

“แมททิวพูดกับน้ำไม่เพราะเลย ไม่รู้ว่าสนิทเเค่ไหน เเต่เสียงออกรายการสดมันดูไม่สุภาพครับ เเละมันทำให้น้ำเสียหน้า ครับ..หลังจากนั้นกล้องก็ไม่จับเห็นน้ำเลยครับ เป็นผมผมก็ไม่อยู่ครับ” “ไล่พี่น้ำแบบไม่ให้เกียรติเลย ผมว่ามันเกินไปนะคุณ!!” “แมทธิวไม่ควรไล่น้ำแบบนั้น แต่น้ำก็ไม่ควรขึ้นไปเพราะไม่ใช่พี่เลี้ยง อยู่ข้างล่างแล้วพูดให้กำลังใจจะสวยกว่านะ” “ไล่รพีภัทเสียทรงเลย พิธีกรจะสัมภาษยังหาไม่เจองานนี้มีเคืองแน่กรูว่า”

ชมคลิปคลิกที่นี่ วินาทีที่ 42.00น เป็นต้นไป