ผมก็เป็นคนเลี้ยงควาย น้ำ รพีภัทร เปิดใจหลังมีดราม่า แมทธิว ไล่ลงเวทีมวย อย่าคิดมาก

ก่อนหน้านี้มีดราม่าหลังจบรายการ 10fight10 season2 กับคู่ชกระหว่าง เต้ นันทศัย (Team White) และ บอล อัศนัย (Team Black) ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของผลการตัดสิน รวมไปถึงคำพูดที่แมทธิว ได้พุดกับ น้ำ รพีภัทร ที่หลายคนฟังแล้วไม่ค่อยโอเค

โดยมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ น้ำ รพีภัทร ได้มีการเข้าไปพูดให้กำลังใจ  เต้ นันทศัย  ด้วยคำพูดประมานว่า พี่เต้นี่น้ำเองนะ ต่อมาทางด้าน แมทธิว ได้บอกให้น้ำ ออกไปก่อน โดยใช้คำว่า มึxไปนั่งก่อน คนเยอะแยะ พร้อมตะโกนบอก เฮ้ย เอามันออกไป ให้นั่งข้างล่าง จนทำให้น้ำหน้าเสีย  หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตไม่พอใจอย่างมากมาย และมีกระแส วิพากษ์วิจารณ์ ที่ค่อยข้างหนักพอสมควร

ล่าสุดทางด้าน น้ำ รพีภัทร ได้มีการไลฟ์สดเปิดใจหลังจากมีกระแสดราม่าหลังจากกลับถึงบ้านว่า ไม่อยากให้ทุกคนเอาประเด็นนี้มาเป็นดราม่า เพราะส่วนตัวสนิทกันทั้งสองคนไม่ว่าจะเป็น แมทธิว หรือ เต้ นันทศัย เพราะปกติคุยกันมากมากกว่านี้ ซึ่งภาษาที่ใช้คุยกันก็ธรรมดามาก และก็ต้องขอโทษที่ทำเกินหน้าที่ เพราะจริงๆแล้วมันเป็นหน้าที่ของโคช แต่ย้ำว่าส่วนตัวมีแต่ความปรารถนาดี ลั่นสุดท้ายผมก็ไม่มีอะไร กลับมาเลี้ยงควายปกติ ผมก็เป็นคนเลี้ยงควายคนหนึ่งเท่านั้นเอง

ชมคลิป