เป้ย เล่าวินาทีระทึกประตูห้องน้ำล็อค น้องปาลิน ร้องขอให้ช่วย

ได้เห็นภาพครอบครัวสุขสันต์ เต็มไปด้วยความน่ารักมีแต่รอยยิ้มจากทริปเที่ยวภูเก็ตมาหมาดๆ สำหรับครอบครัวคุณแม่สุดสตรอง เป้ย ปานวาด แต่เห็นเจ้าตัวเล่นน้ำสนุกสนานกับลูกๆ ใครจะไปคิดว่าในทริปนี้ จะเกิดเรื่องสุดระทึกขึ้น

โดยเบื้องต้นเหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นกับลูกสาวแก้มน่าจุ๊บ อย่าง น้องปาลิน นั่นเอง ที่เข้าห้องน้ำแต่ประตูดันล็อกจนออกมาเองไม่ได้ ทำเอาลูกสาวร้องลั่นเรียกหาแม่ให้ช่วยทันที ด้านสาวเป้ยเมื่อลูกสุดที่รักขอความช่วยเหลือเธอก็ต้องหาทางช่วยทุกๆ วิธี

ซึ่งเป้ยได้เล่าเหตุการณ์นี้ผ่านIGว่า“เอ็นดูหนูมาก ตอนอยู่ภูเก็ตวิ่งเข้าห้องน้ำปิดประตูล็อกตัวเองให้ห้องน้ำคนเดียว ประตูเปิดไม่ออกเท่านั้นแหละร้องจ๊าก แม่จ๋า แขกจ๋า อยู่นาน เสียงร้องนั้นดังและดูทรมานจนทำเอาคนทั้งบ้านตกใจทำอะไรไม่ถูกกันไปหมด ในส่วนของแม่นั้นวิ่งเลาะต้นไม้ลุยหินเท้าป่าวแทบจะปีนกำแพงบ้านไม่ทันพอเปิดประตูได้ปุ๊ปนางวิ่งโผล่เข้ามากอดเลยทันที โถวขวัญเอ้ยขวัญมานะคะลูกก ไอ้เราก็หวังใจว่านางจะเข็ดและกลัวแล้ว ถัดไปจากนั้นไม่ถึง 40 นาที นางก็ทำอีกแต่คราวนี้มีคนอยู่ในห้องด้วย อะไรคือเข็ดอะไรคือกลัวแล้วไอที่ร้องเสียงดังเมื่อกี้คืออะไร? มาถึงตอนนี้เราเองสินะที่ต้องบอกตัวเองเบาๆ ว่าขวัญเอ้ยขวัญมานะเป้ย”

ขอบคุณภาพจาก IG@ppanward