เซอร์ไพรส์หนักมาก โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ บุกขอน้องไบรท์แต่งงานกลางรายการเรื่องเล่าเช้านี้

นับว่าเป็นข่าวดีต้อนรับเช้าวันคริสต์มาสที่สดใส เมื่อนักร้องหนุ่มสุดโรแมนติกอย่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ได้ถือโอกาสเซอร์ไพรส์แฟนสาว น้องไบรท์ พิชญทัฬน์ จันทร์พุฒ ขอแต่งงานกลางรายการสดเรื่องเล่าเช้านี้ของเช้าวันที่ 25 ธันวาคม 2563

โดยในช่วงเช้าของวันที่ 25 นี้ ก็มีการจัดรายการข่าวตามปกติ โดยมีช่วงสกู๊ปพิเศษหลังจากที่เล่าข่าวเกี่ยวกับงานคริสต์มาสจบ ทางด้านคุณไก่ ภาษิทก็ได้ตัดเข้าสู่ช่วงสกู๊ปพิเศษซึ่งคุณโต๋ได้ส่งคลิปมาเล่าถึงคริสต์มาสเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ตอนที่ตนถูกเชิญมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการนี้ และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ตนได้รู้จักกับน้องไบรท์จนได้คบกันถึงทุกวันนี้

หลังจากนั้น คุณโต๋ก็ได้ปรากฎตัวกลางรายการ โดยเดินเข้ามานั่งที่แท่นประกาศข่าวตรงที่นั่งของคุณไก่ และได้พูดถึงความในใจถึงช่วงเวลาตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ที่ได้คบกับน้องไบรท์ ในขณะที่น้องไบรท์ก็นั่งน้ำตาคลอ เนื่องจากไม่ได้มีการตั้งตัวมาก่อน หลังจากนั้น คุณโต๋ก็ได้เชิญน้องไบรท์ออกไปกลางเวทีก่อนที่จะขอแต่งงานอย่างเป็นทางการ

การขอแต่งงานครั้งนี้ อยู่ท่ามกลางสายตาแฟนคลับรายการเรื่องเล่าเช้านี้ที่ได้ติดตามและอยู่กับน้องไบรท์มาตลอด งานนี้เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์ทั้งตัวน้องไบรท์และแฟนรายการเป็นอย่างมาก

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร