กาละแมร์ เคลื่อนไหวแล้ว ลั่นไม่ท้อแม้มีคราบเลือดและน้ำตา

ก่อนหน้านี้ยังคงเก็บตัวเงียบแม้จะโดนจับตาไลฟ์สด แต่ไม่รับสายใคร เพราะมีกระแสดราม่าเข้ามาอย่างถาโถมอย่างหนัก สำหรับพิธีกรสาวมากความสามารถ กาละแมร์ พัชรศรี กับประเด็นที่ลุกลามใหญ่โต เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่หลายคนมองว่าโฆษณาเกินจริง

และล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุแคปชั่นว่า ขอบพระคุณทุกคำแนะนำจากทุกคน ผู้ใหญ่จากทุกหน่วยงานภาครัฐ ทำให้แมร์ได้พัฒนาทุกอย่างให้ถูกต้อง แมร์ได้เรียนรู้ เติบโต ไ้ด้เข้าใจในกฎระเบียบ แม้จะพูดตามข้อเท็จจริง แต่ถ้าไม่ตรงกับกฎที่มีก็ไม่สามารถ แมร์อาจไม่ทราบทุกกฎทุกเรื่องต้องกราบขออภัยจากใจและแมร์ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ส่งทั้งกำลังใจ รีวิวการกินมาอย่างทะลักทะล้น แมร์ซาบซึ้งไม่มีวันลืม สัญญาจะทำผลิตภัณฑ์ให้ดีขึ้นไปอีกเรื่อยค่ะ”

ซึ่งหลังจากที่สาวกาละแมร์ออกมาเคลื่อนไหว ก็ต้องยอมรับว่ามีทั้งให้คนกำลังใจ เช่นนักรบย่อมมีบาดแผล สู้ต่อนะจ้ะ พี่เป็นคนนึงที่เห็นผลจริง ไม่พูดอะไรมากกินต่อไปจ้ะ และมีทั้งวิจารณ์ ขอหลักฐานหน่อยค่ะว่าคนไหนที่กินแล้วหายCV หายมะเร็ง คนเขาจะได้ไม่รุมด่าคุณ ออกมาโชว์หลักฐานเลยค่ะ จะได้มียอดขึ้นเรื่อยๆ ขายของเยอะแน่ ถ้าคุณไม่ออกมา แสดงว่าคุณโกหกทั้งเพ เรื่องแต่งขึ้น

ขอบคุณภาพจาก IG@kalamare