ของขวัญสุดฟิน ณเดชน์ ควง ญาญ่า ยกเค้กเบิร์ทเดย์ แม่แก้ว

ความหวานพุ่งสูงมากสำหรับคู่ของพระ-นางขวัญใจทัพ NY สำหรับ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ สาวญาญ่า อุรัสยา ที่มักจะโชว์ความน่ารักโมเมนต์ชวนอมยิ้มให้แฟนๆ ฟินเวอร์ ยิ่งช่วงหลังมาตัวติดกันตลอดภาพแต่ละภาพที่อวดลงในโลกโซเชียลเป็นฝีมือการถ่ายของกันและกัน

อย่างล่าสุดเป็นวันเกิดคนสำคัญของ หนุ่มณเดชน์ อย่างแม่แก้ว ซึ่งพระเอกหนุ่มได้อวยพร “Happy 59th Birthday Girl @keaw_jung ขอให้สุขภาพแม่แก้วแข็งแรง ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ มีแต่สิ่งดีๆเกิดขึ้นในชีวิต สมหวังในทุกสิ่งที่ปรารถนา ทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องงาน ตลอดปีและตลอดไป #รักแม่แก้วนะครับ”

แต่พอตกดึกอบอุ่นเป็นอย่างมาก เมื่อลูกชายทำเซอร์ไพรส์ พาสาวญาญ่า มอบเค้กถึงบ้านกันเลยทีเดียว ซึ่งแม่แก้วเล่าว่า “กรี๊ดดดดดๆๆๆ…คาดไม่ถึงเลย….จะได้เป่าเค้กเพิ่มอีกรอบ จากคนรู้ใจ….ทำเอาแม่ๆๆๆๆสติหลุด…กระเจิง….5555 ตามคลิปเลยค่าาาาา….#แต่หมั่นไส้พ่อพระเอกของแม่….ขอบอกเลยว่า….เนียนมากๆๆๆๆๆ คราบบบบบบ…❤️❤️❤️❤️😘😍🤪 @kugimiyas @urassayas #55555 จากนั้นก็อวดภาพสามคนพร้อมแคปชั่น “นอนก่อนน๊าาา….ลูกๆจัดให้ ไม่ต้องขอ…ได้ภาพดั่งใจ ฝันดีค่าาา❤️😘 ขอหลับปุ๋ย Good Night Ka @kugimiyas @urassayas นอกจากมีฟนๆ เข้ามาอวยพรวันเกิดให้แม่แก้วแล้ว ยังได้หลับฝันดีกับช็อตน่ารักๆ ฟินๆ ของ ณเดชน์ และ ญาญ่า

ขอบคุณภาพจาก IG@kugimiyas,@urassayas@keaw_jung