saveรองแท้าแตะ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังยูทูปเบอร์แนะไม่ควรใส่

กลายเป็นเรื่องราวที่ยังคงไม่จบง่ายๆหลังจากที่ยูทูปเบอร์ชื่อดังช่อง  Maxed Out Style ได้ผุดไอเดียทำ Content ตั้งชื่อคลิปว่า “2021 แล้วอย่าใส่แบบนี้เลย…plz”

ซึ่งในคลิปก็จะมีเนื้อหาที่วิพากษ์วิจารณ์คนใส่รองเท้าแตะ โดยมีหลายคนที่เข้ามาต่อว่าเป็นจำนวนมาก  จนทำให้เจ้าตัวต้องลบคลิปออก จาก youtube แต่ก็ยังคงมีชาวเน็ตที่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ต่อเนื่อง

คำพูดในคลิปมีประมาณว่า 

“ให้คิดถึงความสบายของสายตาคนมองบ้าง ไม่มีใครอยากมองเท้า แล้วไปเห็นเล็บดำๆ  พร้อมทำหน้าตาขยะแขยง แต่ที่ฮือฮาที่สุดคือ มีคนเข้าไปคอมเมนท์ว่าจะใส่รองเท้าแตะ เจ้าตัวก็ตอบกลับไปว่า “ใส่ไปเลยครับ อย่าให้ผมเจอนะ เพราะผมจะใส่จอร์แดนเข้าไปถีบหน้า”

และล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาขอโทษผ่าน Facebook ส่วนตัวแล้วว่า

“ผมแม็กซ์ อชิระ มีความรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งกับสิ่งที่พูดไปในคลิป maxed out style ครับ ผมขอโทษและขออภัยที่ทำให้เกิดผลกระทบต่อความรู้สึกของทุกท่าน ผมขอน้อมรับความผิดพลาดนี้พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอแนะ คำติชมของทุกท่าน และต่อจากนี้ผมจะไตร่ตรองและระมัดระวังให้ดีกว่านี้ ผมขอโทษทุกคนจากใจจริงครับ🙏🙏🙏” 

แต่ล่าสุดก็ยังไม่จบลงง่ายๆในสังคมออนไลน์ Twitter โดยมีชาวเน็ตพร้อมใจกันติดแฮชแท็ก #Saveรองเท้าแตะ จนติดอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ไทย โดยมีสมาชิกทวีตถึงประเด็นดังกล่าวเกือบ 4 หมื่นทวีต (อัพเดตเมื่อ 12.37 น.)

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com