เจนนี่ เผยคลิปโดนบุกด่าถึงหน้าบ้าน แม่เกตุ เตรียมดำเนินคดี

เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาววัยรุ่นที่มากฝีมืออีกคนหนึ่งเลย สำหรับ เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าของค่ายเพลงชื่อดัง ซึ่งใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหว จะทราบกันดีว่า ก่อนหน้านี้ สาวเจนนี่ ได้ออกมาประกาศ ปิดค่ายเพลง ซึ่งหลังจากนั้น ก็เกิดกระแสดราม่าตามมาไม่หยุดหย่อน

ลามไปถึงล่าสุดที่ทำเอาสาวเจนนี่และคุณแม่ ต้องตกใจไม่ใช่น้อย เมื่อมีคนขับรถบุกไปถึงบ้านของเธอ พร้อมกับตะโกนด่าทอถึงหน้าบ้าน ซึ่งโชคดีที่แถวๆบ้านของเธอนั้นมีกล้องวงจรปิดเลยทำให้มีหลักฐาน

โดยทางด้าน คุณแม่เกตุ แม่ของเจนนี่ และลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผ่านเฟสบุ๊ค เป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดในหมู่บ้านเผยภาพที่มีคนขับรถมาบุกด่าสาว เจนนี่ หน้าบ้านเสียงโวยวาย

โดยแม่เกตุได้เล่าว่า  “เมื่อช่วงเวลา 19.23 น. มีบุคคลที่ไม่ประสงค์ดี ได้ด่าหน้าบ้าน แต่โชคดีที่ในหมู่บ้านมีกล้องวงจรปิดได้เห็นและได้ยินเสียงชัดมาก ให้ติดต่อกลับมาภายในพรุ่งนี้ มิฉะนั้นจะดำเนินการตามกฎหมาย”

ต่อมา แม่เกตุก็ยังได้เผยต่ออีกว่า ไม่ได้มาแค่คนเดียวแต่มากันหลายคน ขนาดในบ้านมีคนอยู่เยอะแต่กลุ่มคนดังกล่าวก็ไม่ได้มีความเกรงกลัวแต่อย่างได จากนั้นก็มีแฟนๆเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ต่างก็บอกว่า ให้แม่และเจนนี่เอาเรื่องให้ถึงที่สุด

https://www.youtube.com/watch?v=mTlaJjhfMWY

ขอบคุณ เจนนี่