ณิชา หวานใจของ โตโน่-ภาคิน รับคิดน้อยโพสต์ “Respect” ไม่ได้โยงถึงใคร

สืบเนื่องจากกรณีก่อนหน้านี้ หลายคนคงทราบกันดีว่า ณิชา หวานใจของ โตโน่ภาคิน ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ผ่านทาง IG Story ระบุว่า Respect พร้อม background สีดำ ที่แปลว่า เคารพ, ให้เกียรติ จนทำให้หลายคนเกิดความสงสัยว่า มีอะไรที่กระทบจิตใจของเธอหรือไม่ 

ล่าสุดได้รับรายงานว่า ณิชา ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเผยเอาไว้ว่า  ไม่มีอะไรยิ่งใหญ่ เราโพสต์ตรงตัวมาก ๆ ไม่ได้มีเรื่องอะไรเลย ถามว่ามีเรื่องอะไรมากระทบจิตใจไหม คือมันเป็นเรื่องที่เรารู้สึกเองมากกว่า ไม่ได้มีใครมาทำให้กระทบเรา แต่เรารู้สึกเอง ก็เลยโพสต์แบบนั้นไป ตัวเราเอง Respect

และนอกจากนี้เจ้าตัวยังคงยืนยันว่าไม่ได้โพสต์เพื่อโยงไปถึงใคร  แต่มาคิดอีกมุมหนึ่งก็เข้าใจทุกคนได้ว่าเราเข้าใจของเรา แต่ว่าคนก็อาจจะไปคิดในมุมของเขาเองได้ ก็อยากจะบอกว่าไม่มีอะไรอย่างที่ทุกคนคิด  ไม่ใช่แบบนั้น เราไม่ดาวน์ดิ่ง แต่ว่าตรงตัว Respect ทุกอย่าง

ณิชา ยังเผยอีกว่า ไม่ได้มีเจตนาอะไรแต่ยอมรับคิดน้อยไป เพราะไม่รู้จะกลายเป็นเรื่องใหญ่จนคนตีความไปต่าง ๆ นานา ทั้งนี้ ตนก็ขอโทษทุกคนที่ทำให้เป็นเรื่องราวและขอโทษแฟน ๆ รวมถึงคนใกล้ชิดที่ทำให้พากันเป็นห่วง ซึ่งตนไม่ได้มีความรู้สึกแย่หรือดราม่าอะไรที่ลงไป

มักเป็นตัวอย่างที่ดี

ข้อมูลจาก กระปุก