แฟนคลับเห็น เต้ย อภิวัฒน์ หรือ ครูเต้ย ตัวจริงหล่อกว่าในเพลง

ต้องบอกเลยว่านาทีนี้ไม่มีใครที่จะไม่รู้จักเค้าคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับ เต้ย อภิวัฒน์ หรือ ครูเต้ย คุณครูสุดหล่อจากโรงเรียนบ้านกุดธาตุ ที่ต้องบอกเลยว่าทำเอา ชาวเน็ตหลายๆคนอยากจะไปเรียนวิชาดนตรีกันเลยทีเดียว

อีกทั้งครูเต้ย ก็ยังมีผลงานเพลงออกมาให้ได้ติดตามกันหลายเพลงอีกด้วย ด้วยเสียงร้องที่ไพเราะและหน้าตาที่หล่อเหลา ทำเอาครูเต้ยโด่งดังและเป็นที่รู้จักมากๆ อีกทั้ง ยังเป็นนักร้องที่มียอดวิวจากยูทูปสูงมากกว่า 200 ล้านวิวอีกด้วย

และใครที่เป็นแฟนคลับและได้ติดตามครูเต้ยผ่านทางเฟสบุ๊คก็จะทราบกันดีว่า ครูเต้ยนั่น นอกจากจะหล่อร้องเพลงเพราะแล้วเค้ายังเป็นหนุ่มใจบุญ ชอบทำบุญอีกด้วย และยังเป็นคนติดดินสุดๆอีกด้วย โดยล่าสุด ได้มีเฟสบุ๊คหนึ่ง ได้ออกมาเผย ภาพงานผ้าป่าของครูเต้ย ที่จังหวัดอุบลราชธานีอีกด้วย

พร้อมกับระบุข้อความว่า “มาเด้อ งานผ้าป่าครูเต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก!!!สมกับการรอ555” ซึ่งต้องบอกเลยว่า แฟนคลับต่างพากันมาร่วมกันอย่างมหาศาลมากๆ ทั้งนี้ยังแอบอึ้งอีกว่าที่จริงแล้วครูเต้ยเป็นคนที่คิดดินมากๆ สังเกตได้จากการแต่งตัวที่แหวกแนวจากนักร้องดังๆ ทั่วไป ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์อีกอย่างหนึ่ง ว่าแล้วเรามาชมภาพไปพร้อมๆกันได้เลยจ้า

.

ข้อมูล วารินชำราบบ้านเฮา อุบลราชธานี