พลอย-เฌอมาลย์ ไข้ขึ้นสูง ลุ้นผลตรวจ COVID-19

เรียกได้ว่าตอนนี้ดาราหลายท่านทยอยออกมาบอกแล้วว่าผลตรวจ COVID-19 ของแต่ละท่านเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งทุกคนผลเป็นบวกนั้นก็คือยังไม่ผลการติดเชื้อ ซึ่งก็คลายความกังวลไปไม่น้อย และตอนนี้ทุกท่านก็อยู่ในช่วงกักตัวเองอยู่บ้าน 14 วัน รวมทั้ง สาวพลอย-เฌอมาลย์ ด้วย

โดย สาวพลอย นั้นสนิทกับครอบครัวของ สาวลิเดีย เป็นอย่างมาก แต่ในช่วงระยะนี้ สาวพลอย ไม่ได้เจอ หนุ่มแมทธิว แต่เจ้าตัวได้เจอกับ โน้ต ผู้จัดการของ ลิเดีย เมื่อวันที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมาเพราะ โน้ต ก็เป็นผู้จัดการส่วนตัวของ พลอย เช่นกัน โดยสาวพลอยได้โพสต์อธิบายไว้ว่า

โดยล่าสุด สาวพลอย ได้ไปตรวจ COVID-19 มาแล้ว แต่วันนี้เธอมีอาการไข้ขึ้นสูงถึง 38.3 แต่โชคดีที่กลับมาถึงบ้าน ไข้ลงเองโดยที่ยังไม่ได้กินยา ซึ่ง สาวพลอย ได้เล่ารายละเอียดไว้ดังนี้

https://www.instagram.com/p/B9tiozNgvnK/?utm_source=ig_web_copy_link

“วันนี้พลอยไปตรวจมาแล้วนะคะต้องรอสรุปผลอีก 6 ชั่วโมงถึงจะทราบว่าผลออกมาเป็นยังไง ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้พลอยและครอบครัวของน้องลิเดียและพี่แมทธิว ในส่วนของพลอยนั้นวันนี้พลอยมีไข้ 38.3 แต่พอกลับบ้านมาพลอยได้วัดไข้เรื่อยๆ ตอนนี้ลดลง เหลือ 36 (ยังไม่กินยานะคะ) พลอยหวังว่า ร่างกายของพลอยจะปลอดภัย และผลตรวจะของพลอยออกมาเมื่อไหร่ พลอยจะรีบรายงานให้ทุกคนทราบทันทีนะคะ”

ยังไงก็ให้เป็นไข้ขึ้นชั่วคราวเพราะว่าร้อนนะคะ อย่าให้ สาวพลอย ต้องติดเชื้อไปอีกคนเลย ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็ทำการกักตัวเองอยู่บ้านเรียบร้อยแล้ว

ขอบคุณภาพจาก IG@chermarn , lydiasarunrat