ดังสุดแล้วในตอนนี้ ลุงพล ออกงานเปิดตัวโชว์รูมรถ

หลังจากจบงานไหว้สาพญาเต่างอยไปเมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา สำหรับลุงพล ลุงของน้องชมพู่ หรือ นายไชย์พล วิภา ที่ได้รับโอกาสอันยิ่งใหญ่ กับการขึ้นไปร้องเพลง “เต่างอย” เวอร์ชั่นใหม่คู่กับนักร้องสาวเสียงพิณ จินตหรา พูนลาภ

ซึ่งภายในงานดังกล่าวก็พบว่ามีมหาชนทั้งหลายแห่แหนกันเข้ามาร่วมงานนับหมื่นคนเลยทีเดียว เรียกได้ว่ามากกว่าทุกๆ ปีที่จัดงานเลยก็ว่าได้ สะท้อนให้เห็นกระแสความดังของลุงพลในนาทีนี้ ยากที่จะหยุดความปังลงได้จริงๆ

ล่าสุด เมื่อวันที่ 4 กันยายน ลุงพล ก็ได้ไปออกงานอีเวนท์งานแรก นั่นคือ งานเปิดตัวโชว์รูมรถ TOYOTA ทันทีที่ลุงพลลงเครื่องมาก็มีเจ้าหน้าที่จากโชว์รูมรถดังกล่าวมารับถึงที่เพื่อเตรียมตัวเริ่มถ่ายทำการรีวิวรถ ก่อนจะไปออกงานเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในเวลา 14.00 น. ซึ่งทั้งนี้ ก็ยังให้ลุงพลได้ทดลองขับรถเพื่อรีวิวอีกด้วย

โดยก่อนจะไปเปิดงาน เจ้าหน้าที่ได้ขับรถพาลุงพลไปเที่ยวยังสถานที่ต่างๆ โดยใช้รถในการเดินทางทีเดียวถึง 3 คันซึ่งจะสลับสับเปลี่ยนคันกันไป โดยคันแรกขับมุ่งหน้าไปยัง อ.สว่างแดนดิน และในระหว่างที่ลุงพลนั่งอยู่บนรถ ก็มีการบันทึกเทปเพื่อทำการรีวิวรถไปในตัว

สำหรับจุดที่ถือว่าเป็นไฮไลท์สุดของการเดินทางครั้งนี้คือ เจ้าหน้าที่ได้ขับพาลุงพลมายังประสาทบ้านขอม กู่พันนา เมื่อมาถึงก็ต้องประทับใจกับชาวบ้านที่ต่างก็พากันเข้ามาต้อนรับนับร้อยคนเลยทีเดียว โดยชาวบ้านได้เข้ามาผูกสายสิญจน์ให้ที่ข้อมือ นำผ้าขาวม้ามาผูกเอว และนำพวงมาลัยดาวเรืองมาคล้องคออีกหลายพวง

ทั้งยังมีโชว์การร่ายรำตามแบบท้องถิ่นเพื่อต้อนรับการมาเยือนของลุงพล ทั้งหมดนี้ ล้วนสร้างความประทับใจให้แก่ลุงพลได้เป็นอย่างมากทีเดียว ต่อจากนั้นลุงพลก็เข้าไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในตัวปราสาท

เมื่อลุงพลกับป้าแต๋น มาถึงโชว์รูมรถ ก็พบกับผู้คนนับร้อยที่มาชมและให้กำลังใจลุงพลกันแน่นขนัดเต็มโชว์รูม ซึ่งงานนี้ก็มีการแจกเสื้อสำหรับ 50 คนแรก แถมยังได้รับลายเซ็นและถ่ายรูปกับลุงพลอีกด้วย บางคนถึงขั้นเดินทางมาไกลจากจังหวัดอุดรธานีเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม ทางด้านโชว์รูมรถก็ยังประกาศอีกด้วยว่า หากภายในเดือนนี้ รถคันใดก็ตามที่ขายได้ ทุกๆ คันจะแบ่งรายได้ร่วมสมทบมอบให้ลุงพลคันละ 1,000 บาทอีกด้วย

ทั้งหมดนี้ ได้สร้างปรากฎการณ์ที่น่าอัศจรรย์ใจอย่างมาก เพราะจากที่คาดการณ์ว่าจะมีผู้คนมาร่วมงานประมาณ 50 คน แต่กลับมานับร้อยคน เรียกว่าทำโชว์รูมแทบแตกเลยก็ว่าได้

ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com