บอลเชิญยิ้ม ดีใจถ่ายติด โรเบิร์ต ยืนมองอยู่ บอกหลับให้สบายนะพี่

หลังจาก โรเบิร์ต สายควัน หรือ ไพฑูรย์ พุ่มรัตน์ ได้จากไปลงด้วยอาการของวัณโรคปอด ต่อจากนั้นจึงได้มีการจัดงานสวดอภิธรรมศพ ณ วัดสุทธิสะอาดจนกระทั่งถึงกำหนดวันฌาปนกิจ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา

ท่ามกลางบรรยากาศงานศพดังกล่าว ก็มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง และแฟนคลับเข้าร่วมอาลัยเพื่อส่ง โรเบิร์ต สายควัน เป็นครั้งสุดท้าย โดยมีผู้คนมาร่วมงานจำนวนมากจนล้นวัด ซึ่งทุกคนล้วนโศกเศร้าเสียใจกับการจากไปของโรเบิร์ตอย่างยิ่ง

หลังจากที่บอล เชิญยิ้ม ตลกรุ่นน้องคนสนิท รวมถึงเพื่อนๆ ได้กล่าวอาลัยถึงโรเบิร์ต สายควันแล้ว บอล ยังได้โพสต์ลงโซเชียลแสดงความอาลัยอย่างต่อเนื่อง โดยในโพสต์ดังกล่าวก็มีการเผยภาพหน้าโลงศพ พร้อมบอกกับโรเบิร์ตว่า “ใจหาย อีกไม่กี่ชั่วโมง” ต่อจากนั้นก็โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความอีกว่า “ทำใจไม่ได้ ผมต้องเข้มแข็งแค่ไหน ไม่ไหวจริงๆ”

ล่าสุด บอล เชิญยิ้ม ได้เผยภาพที่ทำเอาแฟนๆ เห็นก็ถึงกับขนลุกไปตามๆ กัน ภาพดังกล่าวเป็นภาพในพิธีเผาศพของโรเบิร์ต ที่เมรุเผา โดยปรากฎเป็นภาพเหมือนเงาของโรเบิร์ต ยืนยิ้มอยู่เหนือบริเวณโลงศพนั่นเอง โดยบอล ได้ระบุว่า “ใช่พี่มั้ย หลับให้สบายเน้อ”

หลังจากภาพนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย อาทิ “ชัดมากเลยคะพี่ พี่เบิร์ตเค้าคงรับรู้แล้วว่ามีคนรักเค้ามากขนาดนี้ คนที่อยู่ก็ต้องดูแลตัวเองต่อไปนะคะ”, “ชัดมากเลยค่ะ เหมือนพี่โรเบิร์ตกำลังยิ้มด้วยนะคะ” เป็นต้น

ข้อมูลจาก ballyim_uri

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com