ซาร่า เผยภาพอบอุ่น ครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้า

เรียกว่าเจอมรสุมชีวิตถาโถมเข้ามาต่อเนื่องอย่างหนัก จนทำเอาชีวิตเซแทบล้มกันเลยทีเดียว สำหรับคุณแม่ลูกสอง “ซาร่า คาซิงกินี” ซึ่งทุกปัญหาดราม่าต่างๆ ที่กระหน่ำเข้ามาล้วนทำให้ซาร่าออกอาการเครียดไม่น้อย โดยล่าสุดความเครียดก็จู่โจมเล่นงานจนทำให้น้ำนมไม่ออก นั่นยิ่งทำให้ความเครียดทวีมากขึ้นไปอีก เพราะทำให้เจ้าตัวไม่สามารถให้น้ำนมลูกน้อยวัย 2 เดือน น้องเอมิลี่ได้เลยนั่นเอง

แม้คำติฉินนินทาและเสียงวิพากษ์วิจารณ์จะเล่นงานจนทำให้ซาร่าท้อแท้มาตลอด แต่ในที่สุด ก็ดูเหมือนปัญหาที่จุกอกเหล่านั้นจะเริ่มได้รับการเยียวยาให้คลี่คลายลงบ้างแล้ว ด้วยกำลังใจที่ดีจากครอบครัวอันแสนอบอุ่นของเธอนั่นเอง

ล่าสุด ซาร่า ได้โพสต์ภาพครอบครัวซึ่งเป็นดั่งกำลังใจที่ดี และมีคุณค่ามากที่สุดในช่วงเวลานี้ โดยภาพเหล่านั้นมีทั้งคุณพ่อ คุณแม่ น้องสาว และลูกๆ สุดที่รักอีกสองคนอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน พร้อมกับระบุข้อความอันสุดซึ้งว่า “Our family is a little world created by love” ที่แปลว่า ครอบครัวของเราคือโลกใบเล็กๆ ที่ถูกสร้างขึ้นด้วยความรัก

ทำให้แฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจซาร่ากันอย่างมากมาย พร้อมกับบอกว่า ครอบครัวคือ ของขวัญล้ำค่าและดีที่สุดในชีวิตแล้ว ซึ่งก็หวังว่าจากนี้ไปสาวซาร่าจะมีกำลังใจสู้ชีวิตมากขึ้น และไม่รู้สึกโดดเดี่ยวอ้างว้างท่ามกลางวันคืนที่เลวร้ายอีกต่อไป

 

[wps_accordion style=”standard”][wps_accordion_item title=’โพสต์ต้นฉบับคลิกที่นี่’ open=’no’ icon=’caret’ ]

https://www.facebook.com/sarah.casinghini/posts/3388260124625114?__cft__[0]=AZVGZI35EAs4FtmGNH2GiI_SuWXlKGcE5OEHPrXcEOQqvg7i8ZRKVVX4CL4iUyzBBohdYziATvhBqdPnfi2Pq3pmI39c2KGdIULINbl5nGCOIMSa9Kwdgb5X-U0mbm0PQ9M&__tn__=%2CO%2CP-R

[/wps_accordion_item][/wps_accordion]

ขอบคุณข้อมูลจาก

https://www.facebook.com/sarah.casinghini