ไทด์ เอกพันธ์ เสียใจ หลังบิณฑ์ ทำดีมาตลอด แต่ถูกมองในแง่ร้าย

จากกรณีที่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ให้สัมภาษณ์ ต่อมาจึงเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ โดยถูกมองว่าการที่บิณฑ์ ออกมาพูดนั้นเป็นเรื่องสมควรหรือไม่ จนกระทั่งถูกโยงไปถึงมูลนิธิร่วมกตัญญูด้วย

จากนั้นไม่นาน บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ออกมาไลฟ์สดทั้งน้ำตา พร้อมประกาศลาออกจากมูลนิธิร่วมกตัญญูเพื่อรับผิดชอบต่อคำพูดของตนเอง อีกทั้งยังยืนยันด้วยว่า ตนไม่เคยคิดจะตบเด็ก

เพียงแค่เปรียบเทียบว่าหากไปเจอเด็กที่ชูนิ้วกลางในช่วงขบวนเสด็จ ถ้าตนเห็นแล้วก็โมโห และยืนยันว่าถ้าเด็กชูนิ้วเดียวแบบนั้นจะตบแน่ ตนยอมติดคุก

แต่ถ้าเด็กชู 3 นิ้วนั้น ตนสนับสนุน ถ้าทำแล้วประเทศชาติจะเกิดผลดี ตนไม่ว่าอะไรแน่นอน เพราะตนไม่มีความคิดชั่วที่จะไปตบเด็กชู 3 นิ้วเลย และที่ผ่านมาก็เคยอยู่มาหลายม็อบ แต่ไม่เคยไปยุ่งกับม็อบ

อันไหนดีสำหรับการทำเพื่อประเทศชาติก็ทำไป นอกจากนี้ บิณฑ์ ยังกล่าวอีกว่าถึงเวลาแล้วที่ตัวเองจะออกมาทำอะไรสักอย่าง ด้วยความรักและเทิดทูนต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยยืนยันว่าถึงเวลาที่จะต้องชัดเจนแล้ว

หลังจากนั้นไม่นาน ทางด้าน ไทด์ เอกพันธ์ ก็ได้ออกมาเผยถึงกรณีที่เกิดขึ้นดังกล่าวนี้ว่า ตนรู้สึกใจหาย และมองว่าที่ท็อปทำไปก็เพราะรักสถาบัน แต่คนกลับมองเขาในแง่ร้าย ซึ่งตนคิดว่ามันไม่แฟร์ ทั้งที่ที่ผ่านมาเขาเหน็ดเหนื่อยและสู้เพื่อประชาชนมาตลอดหลายปี แต่กลับมีคนไม่เข้าใจ คำนิทาก็เหมือนขี้หมา อย่าไปเสียเวลาเหยียบ ถึงเวลาเลอะก็ต้องล้างออก และข้อเรียกร้องปฏิรูปสถาบันไม่มีใครรับได้

ข้อมูลจาก @tnews

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com