ทำใจไม่ได้ หนูเล็ก ร้องไห้ส่งลูกไปโรงเรียน โทรหา ผอ.ให้เอากำแพงออก

หนูเล็ก ปล่อยโฮคิดถึงลูกใจแทบขาด จนต้องขอผอ.ให้เอากำแพงออก – เป็นอีกหนึ่งศิลปินตลกที่ตอนนี้รับบทบาทเป็นคุณแม่แล้วอย่างเต็มตัว สำหรับ “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” โดยปัจจุบัน น้องวิน ลูกชายวัย 1 ขวบ 7 เดือนก็เติบโตจนเข้าโรงเรียนแล้ว แต่งานนี้บอกเลยหัวอกคนเป็นแม่ใจแทบขาด เพราะมีความรู้สึกเป็นห่วงเป็นใยลูกไม่น้อย

โดยหนูเล็ก ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อวันที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา ตนได้ไปส่งลูกชายเข้าโรงเรียนไปคนเดียว ซึ่งเป็นวันแรกที่ไม่มีพ่อแม่อยู่ด้วย เนื่องจากก่อนหน้านั้นทางโรงเรียนอนุญาตให้พ่อแม่เข้าไปอยู่ในห้องเรียนกับลูกได้ 2 เดือน

แม้ว่าจะทำใจไว้บ้างแล้ว แต่เมื่อถึงวันจริงกลับร้องโฮออกมา เข้าใจความรู้สึกของคนเป็นพ่อเป็นแม่ที่ต้องมาแอบด้านหลังกำแพงโรงเรียนเพื่อดูลูก ถึงขั้นต้องโทรบอกผอ.ให้ช่วยนำกำแพงออก เพราะใจจะขาดที่มีกำแพงมากั้นระหว่างตัวเองกับลูก โดยเผยว่าคิดถึงลูกมาก

ในขณะที่อาหารการกินของน้องวินนั้น ตนจะเตรียมอาหารและของกินเล่นที่กินแล้วไม่แพ้ เพราะน้องจะแพ้ทั้งนมวัว กล้วย ไข่ ถั่ว ปลาแซลมอน

แต่ก็นับว่าโชคดีที่ยังทานปลาสลิดได้ อีกทั้งทางโรงเรียนก็จะดูแลน้องเป็นพิเศษให้ ก่อนที่จะทิ้งท้ายว่า อยากให้ลูกหายดีเร็วๆ เพราะสงสารลูกมาก ไปไหนอยากกินอะไรก็กินไม่ได้ เพราะแพ้ไปหมด ซึ่งสำหรับหัวข้อคนเป็นแม่แล้ว ให้เป็นแทนลูกได้ก็ยอมได้หมด

ชมคลิปเปิดใจ

ชมภาพเพิ่มเติม

ภาพ @nulek_gaga