แพทตี้ แย้มถึงแพลนการแต่งงานกับแดนวรเวชปีหน้า

เป็นอีกหนึ่งคู่รักขวัญใจประชาชนที่หลาย ๆ คนลุ้นว่าเมื่อไหร่จะลั่นประตูวิวาห์กับคู่อื่นเขาสักทีกับคู่ของ “แดน วรเวช” กับ “แพทตี้ อังสุมาลิน” ที่ยังคงความหวานตั้งแต่ต้นเสมอปลาย จนแฟนคลับอยากเห็นทั้งคู่สละโสดและอยากเห็นเบบี๋ตัวน้อยแล้ว

ล่าสุด จากการที่แดนได้ไปเล่นกับลูกชายของเพื่อนซี้ บีม กวี จนเกิดการพูดแซวเล่นกันเรื่องการแต่งงานและการมีลูกของหนุ่มแดน จนทำให้นักข่าวต้องไปสัมภาษณ์แพทตี้ถึงความคิดเห็นดังกล่าว

เมื่อถูกถามถึงเรื่องที่บีมได้แซวแดนถึงเรื่องแพลนการแต่งงานของปีหน้าว่าจะตามมามั้ย แพทตี้ได้ตอบกลับว่า “ยังไม่สามารถระบุได้ขนาดนั้น ปีหน้าต้อลุ้นอีกที” พร้อมถามถึงเรื่องของลูกว่าตนกับแดนว่ายังไงกับเรื่องนี้ เมื่อบีม กวี แซวแดนว่าแดนดูเหมาะกับการเป็นคุณพ่อ “ไม่รู้ ไม่รู้ (หัวเราะ)” นักข่าวยังถามต่อว่า พี่แดนดูมีแววมั้ยกับการเป็นคุณพ่อ “ก็ได้อยู่ค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้ขอเลี้ยงน้องหมาไปก่อนล่ะกัน” แล้วแดนได้อ่ยปากว่าอยากมีลูกมั้ย “ไม่ค่ะ คือเค้าเป็นคนที่ไม่อยากมีเท่าไหร่ค่ะ เท่าที่ทราบนะคะ แต่ไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนความคิดมั้ย ไม่แน่ใจ” และยังได้ถามถึงแพทตี้ว่าอยากเป็นแม่คนมั้ย สาวแพทก็ได้ตอบว่า “ก็ 50:50 ค่ะ ยังไม่แน่ใจเหมือนกัน ที่บ้านมีหลานก็ช่วยเลี้ยงไปก่อน”

ขอบคุณข้อมูลจาก Nine entertain @Pattieung @beamkawe