ถ้าไม่ทำตามจะยึดทรัพย์สินคืน โบว์แวนด้า ชี้แจง พิณัยกรรม ปอ-ทฤษฎี เขียนไว้ในวันที่งอนกัน

เชื่อว่ายังคงเป็นพระเอกในดวงใจของใครหลายๆคน สำหรับ ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ แม้ว่าจะจากไปไปแล้ว 5 ปี แต่หลายคนก็ยังจดจำผลงานได้เป็นอย่างดี ซึ่งตอนนี้ทางด้านคุณ โบว์ แวนด้า ก็ดูและ น้องมะลิ ซึ่งเป็นลูกสาวได้อย่างดีไม่ขาดตกบกพร่อง

ล่าสุดโบว์แวนด้า ได้ออกมาเปิดในในรายการ  “พ่อบ้านงานเข้า” ทางช่องเวิร์คพอยท์ ซึ่งทางด้านพิธีกร ก็ได้ถามถึงเรื่องของพิณัยกรรมและสิ่งที่ คุณปอ ทิ้งไว้ให้ 

“ไม่มีของน้องมะลิ มีแต่เขียนไว้ให้โบว์ตอนที่ยังไม่มีลูก เป็นพินัยกรรมที่เขียนวันที่งอนกัน ต่างคนต่างนอน แล้วปอไปเขียนข้อความไว้ 2 หน้ากระดาษว่า

ข้าพเจ้า นายทฤษฎี สหวงษ์ หากข้าพเจ้าถึงแก่กรรม ข้าพเจ้าขอยกทรัพย์สินในส่วน 1 2 3 4 5 มีอะไรบ้างให้กับ นางสาว แวนดา ก็มีน้าโป๊ะ ซึ่งเป็นหมาของเขา และรถมินิคันสีเขียวเก่าๆ อีกหนึ่งคันที่เขารักมากๆ

ปอ และ น้าโป๊ะ

หากนางสาวแวนดาทอดทิ้งน้าโป๊ะ ข้าพเจ้าขอยึดทรัพย์คืนสินทั้งหมด ตั้งแต่ข้อ 1 ถึง ข้อ 5 เพื่อนำไปขายและนำไปบริจาคให้ทุกมูลนิธิ โดยนางสาวแวนดาจะไม่ได้สักสลึงเดียว

แต่ก็ยังมีติ่งว่า ข้าพเจ้าขอมอบ 1 ล้านให้กับ เด็กชาย ออโต้ ซึ่งเป็นลูกขอโบว์อีกคน แล้วปอก็เอามาแปะที่กระจก พอเราตื่นมาเห็นมันก็ขำ ซึ่งสิ่งที่ปอฝากไว้โบว์ได้ทำเรียบร้อยแล้ว เพราะน้าโป๊ะเพิ่งจากไปไปไม่นานมานี้ ส่วนรถยังดูแลเอาไปซ่อมอย่างดี”

หลังจากที่พิธีกรได้ฟังคำพูดของคุณโบว์ ก็ทำเอาประทับใจกับคุณ ปอ มากๆเลยทีเดียว ที่เป็นห่วงทุกๆสิ่งรอบตัว

ขอบคุณข้อมูลจาก สนุก