เลี้ยงลูกสาวคนเดียวให้มีคุณภาพ วุธ อัษฎาวุธ ประกาศปิดอู่ถาวร

นับเป็นช่วงเวลาที่ยาวนานทีเดียว ที่แฟนๆ หลายคนไม่ได้เห็นหน้าค่าตาของอดีตพระเอก ที่เป็นถึงผู้จัดและผู้กำกับคนเก่ง สำหรับหนุ่มวุธ อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ซึ่งล่าสุด หนุ่มวุธ ก็ควงภรรยา ผานิต เหลืองสุนทร ที่เป็นอดีตผู้จัดการส่วนตัว และน้องสิงห์ ลูกสาววัย 10 ขวบมาร่วมงานนิทรรศการศิลปะ Colors of cancer

งานนี้เจ้าตัวได้อัพเดทถึงแพลนในการมีทายาทคนที่ 2 ตามการเชียร์ของแฟนๆ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะตนและภรรยาตั้งใจปิดอู่ตั้งแต่มีลูกสาวคนแรกแล้วนั่นเอง พร้อมกันนี้ หนุ่มวุธ ยังเผยถึงความเสียหายที่เกิดขึ้นหลังจากโดนพิษ Covid-19 ถล่มยับยาวนานกว่า 2 เดือนอีกด้วย

ในฐานะที่ทำงานเป็นผู้กำกับและผู้จัดละครมาเกือบ 10 ปี เมื่อมาเจอกับพิษCV-19 ก็ทำให้เกิดความเสียหายหนักมากจนประเมินมูลค่าไม่ได้เลยทีเดียว โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายในส่วนที่เสียไปแล้ว แต่กลับไม่ได้เกิดประโยชน์ เนื่องจากทางกองถ่ายต้องเลื่อนการถ่ายทำออกไปถึง 2 เดือน

ซึ่งถือว่าวงการเบื้องหลังได้รับผลกระทบหนักมาก แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็เผยว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้ได้ทำให้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่ต้องอยู่ร่วมกันอย่างแออัดจนก่อให้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโรค ตลอดจนคาดว่าในอีก 10 ปีข้างหน้าทุกคนจะสามารถใช้ชีวิตอยู่กับโรคนี้ได้อย่างไม่มีปัญหา

ในส่วนของชีวิตคู่หนุ่มวุธก็บอกว่าตอนนี้ตนก็ไม่ได้หาผู้จัดการคนใหม่มาแทน เพราะยังคงให้ภรรยาทำหน้าที่นี้เช่นเดิม ส่วนทางด้านน้องสิงห์นั้น ตนก็ไม่ได้บังคับ อนาคตก็ปล่อยให้ลูกได้เลือกและตัดสินใจเองตามความชอบ ในขณะที่แพลนการจะมีลูกคนที่ 2 นั้นยืนยันว่าไม่มี เพราะตั้งใจปิดอู่ตั้งแต่มีลูกคนแรกไปแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก

amarintv