ไม่มีอยู่จริง โบว์ แวนด้า แจงปมพินัยกรรมของปอ ทฤษฎี

เรียกว่าเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่มาพร้อมหัวใจสุดสตรองอย่างยิ่ง สำหรับคุณแม่โบว์ แวนด้า ภรรยาของพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี ที่แม้จะจากพวกเราไปแล้ว ทว่าความดีงามและผลงานของหนุ่มปอก็ยังคงทำให้หลายๆ คนระลึกนึกถึงอยู่ตลอดเวลา

และเมื่อพูดถึงสาวโบว์ในบทบาทหน้าที่คุณแม่ที่จะต้องทำหน้าที่เป็นทั้งคุณพ่อในตัวกับการเลี้ยงดูน้องมะลิอย่างเต็มกำลังของความเป็นแม่ บอกเลยว่าสาวโบว์ก็ไม่เคยทำหน้าที่อย่างขาดตกบกพร่องเลยแม้แต่น้อย

ปัจจุบันผลักดันให้น้องมะลิทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ ทั้งเรียนร้องเพลง เรียนเต้น และอีกหลากหลายกิจกรรม ซึ่งในส่วนของการร้องเต้นนี้น้องมะลิก็ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม จนกระทั่งปลายปีนี้แว่วมาว่าคุณแม่โบว์จะทุ่มงบทำ MV ให้น้องมะลิเองอีกด้วย

ล่าสุด เมื่อไม่นานมานี้ หลังจากที่มีข่าวเรื่องพินัยกรรมที่ทางด้านหนุ่มปอทิ้งไว้ให้สาวโบว์ แวนด้า และแม้จะเป็นเพียงพินัยกรรมที่ทำกันขำๆ หยอกๆ ก็ตาม แต่ทว่าไม่วายกลับก่อให้เกิดเป็นกระแสดราม่าขึ้นมาจนได้ โดยในเรื่องนี้สาวโบว์ก็ได้ออกมาเปิดใจในเรื่องนี้ว่า

เป็นเรื่องที่คุยเล่นกันในรายการหนึ่งที่เคยไปออก แต่คนก็เอาไปตีความเป็นจริงเป็นจังและกระทั่งเกิดเป็นดราม่าเข้ามา แต่สิ่งที่พูดไปนั้นคือ พินัยกรรมย่อมๆ ที่ทางด้านหนุ่มปอเขาทำไว้เล่นๆ ในตอนสมัยที่ยังไม่มีน้องมะลิ

ซึ่งบังเอิญพี่ปอเขาไปปั๊มลายมือและเซ็นชื่อไว้ โดยเป็นโมเมนท์หวานๆ ในสมัยที่คุยกัน ซึ่งพินัยกรรมจริงๆ นั้นไม่มี มีก็แต่น้องมะลิ ลูกสาวคนนี้ที่ถือว่าเป็นสิ่งที่มีค่ามากที่สุด และถือเป็นหนึ่งมรดกที่ตนได้รับ รวมถึงรถมินิคูเปอร์ที่พี่ปออยากให้น้องมะลิได้ขับไปเรียนมหาวิทยาลัย

ส่วนดราม่าที่เข้ามานั้น ส่วนตัวชินกับสิ่งนี้แล้ว โดยเฉพาะในส่วนของคำด่าตนขอปล่อยผ่าน ไม่ขอรับฟัง จะขอรับแต่พลังบวกมากกว่าพลังลบ แต่หากเป็นในกรณีที่คอมเมนท์ติเข้ามาตนก็จะยินดีน้อมรับฟัง

ขอบคุณข้อมูลจาก

amarintv