ปู่ไพวงษ์ บอกต้องถามผู้จัดการ แอฟ หลังโดนแขวะไม่ไปให้กำลังใจหลานบนเวที

หลังจากที่มีภาพออกมาว่า คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ ซึ่งเป็นคุณพ่อของ สงกรานต์ เตชะณรงค์  อดีตสามีหนุ่มของคุณ แอฟ ทักษอร ที่ตอนนี้กำลังคบหาดูใจกับคุณ แมท ภีรนีย์ นางเอกสาวชื่อดัง ได้มีภาพขณะที่ไปให้กำลังใจ แมท ภีรนีย์ ที่งานอีเวนต์แห่งหนึ่ง

และล่าสุดก็มีดราม่าเกิดขึ้นใน instagram ส่วนตัวของคุณปู่ พอมีชาวเน็ตคนนึงเข้าไปคอมเม้นถาม ในรูปที่คุณปู่ถ่ายกับน้องปีใหม่ ซึ่งระบุข้อความเอาไว้ว่า เห็นข่าวไปนั่งให้กำลังใจคนใหม่ผิดหวังค่ะ ทีกกับหลานขึ้นเวทีแสดง เปิดตัวสินค้าเคยไปให้กำลังใจมั้ย นี่แหละเนอะผู้ชาย

หลังจากนั้นคุณปู่ก็เข้ามาตอบอย่างทันควัน ขอทำความเข้าใจกับหนูหน่อย ปู่ทำงานรับใช้สถาบัน เรื่องการกุศล จะเห็นในigของปู่ ที่ไปบริจาคให้กับสถาบันโรงพยาบาลมา4ปีซ้อนแล้ว ปู่ก็บอกไปกับลูกหลานว่าถ้าคนไหนมีเวลาก็ให้มาช่วย ไม่เคยไปนั่งเฝ้าใคร เฝ้าแต่หลาน ปีใหม่ และโคโม่ ขอให้เรื่องนี้เป็นเรื่องของการกุศล และการทำบุญดีกว่านะครับ

และยังเพิ่มเติมอีกด้วยว่า เพิ่มเติมอีกนิดนะครับ แฟนคลับจะได้เข้ากันซักทีนะครับ เรื่องที่พวกเราไม่เคยแสดงตัว ไปให้กำลังใจปีใหม่เลยนั้น ต้องถามท่านผู้จัดการคุณเปิ้ล จะอนุญาตให้พวกเราไปไหม? เพราะ…ขอเพียงส่งเสียงมา จะไปหา จะไปในทันใด 🎼🎤

ซึ่งถือว่าเป็นการตอบที่ชัดเจนและตรงประเด็นที่สุด

คำถามชาวเน็ต

ปู่ตอบ

ปู่ตอบต่อ