หนิง ปณิตา เดือดจัด โต้ชาวเน็ตกรณีดราม่าเข้ม-มุกดา ถ้าไม่รู้ลึก อย่าบั่นทอนพวกเขา

หลังจากความประสบความสำเร็จของละครเรื่องโซ่เวรี ซึ่งเป็นผลงานของผู้จัดอย่างหนิง ปณิตา ที่ได้ส่งพระนางดาวรุ่งของช่อง 7 อย่างเข้ม หัสวีร์ และ มุกดา นรินทร์รักษ์ ให้กลายเป็นพระนางคู่จิ้นหน้าใหม่ของวงการที่กำลังเป็นกระแสมากที่สุด ณ ขณะนี้

โดยกระแสจิ้นรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนมีแฟนคลับจำนวนมากที่เชียร์ให้ทั้งคู่คบเป็นแฟนกันจริง ๆ เพราะจากการที่นักข่าวไปสัมภาษณ์เรื่องความสัมพันธ์หลายต่อหลายครั้ง มักจะได้คำตอบที่ว่า ต้องรอลุ้นกันต่อไป แต่ล่าสุดสาวมุกดาก็ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อว่าตนมีคนคุยอยู่แล้ว และคนที่ถูกชาวเน็ตโยงไปถึงมากที่สุดคือ ไต้ฝุ่น ตากเพชร นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งจากช่องเดียวกัน งานนี้ทำให้แฟนคลับที่เชียร์มุกดากับเข้มถึงขั้นไม่พอใจอย่างแรง และได้ประกาศว่าจะเลิกติดตามผลงานของมุกดาและได้โพสต์ต่อว่ามุกดาในไอจี

ทางด้านคุณหนิง ปณิตา ผู้จัดละครและเป็นผู้ที่ใกล้ชิดกับมุกดาและเข้มมากที่สุดถึงขั้นทนไม่ไหว เลยได้ตอบกลับชาวเน็ตว่า “ก่อนอื่นต้องขอโทษนะคะที่มาเม้นต์ ขออนุญาตินะคะ ก่อนที่จะว่าใคร ถ้าไม่รู้ลึกๆ ว่าครอบครัวของพวกเราเป็นอย่างไร ขอร้องจากใจนะคะ อย่าบั่นทอนพวกเขาเลยนะคะ คนเราทุกคนย่อมมีเหตุผลในตัวเอง และในเหตุผลของแต่ละคนมันก็อยากที่จะทำให้ทุกคนเข้าใจตรงกัน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของพวกเรา แน่ๆทุกคนมีแต่ความรักและความหวังดีจากใจ” แต่ทั้งนี้ ก็ยังมีแฟนคลับอีกกลุ่มหนึ่งที่เข้าใจและให้กำลังทั้งมุกดา เข้ม และคุณหนิงต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก @narinnarinrak