ใบเฟิร์น อัญชสา อุทิศตนร่วมภารกิจครูอาสาสอนหนังสือให้เด็กชาวเขา

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวที่งานชุกอีกคนนึงของช่องวัน สำหรับนางเอกสาว ใบเฟิร์น อัญชสา นางเอกดาวรุ่งที่ฝากผลงานไว้มากมาย เช่น กัปดักเสน่หา ภูติพิสวาท สายรักสายสวาท รักแลกภพ ฯลฯ ซึ่งผลงานของใบเฟิร์นก็มีออกมาให้เราชมอย่างไม่ขาดสาย

นอกจากเรื่องของงานแล้ว ไลฟสไตล์ส่วนตัวของใบเฟิร์นก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะเธอเป็นคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวมาก โดยเฉพาะเที่ยวตามธรรมชาติ และอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจ คือ การออกไปเป็นครูอาสาบนดอยสอนหนังสือให้กับเด็กชาวเขาในลักษณะของค่ายอาสา ซึ่งใบเฟิร์นก็ได้ออกไปเป็นครูอาสาได้สักพักนึงแล้ว และปัจจุบันก็ยังทำอยู่ โดยการเปลี่ยนหมู่บ้านไปเรื่อยๆ ตามแต่โครงการที่จัดขึ้น

ซึ่งการออกไปเป็นครูอาสาของสาวใบเฟิร์น เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะเราจะได้เห็นภาพสวยๆ ของสาวใบเฟิร์นกับน้องๆ ชาวเขาที่มีแต่รอยยิ้มในแต่ละวันผ่านกิจกรรมที่จัดขึ้นในแต่ละวัน เช่น การเรียนหนังสือ การเล่นเกมส์ การทำกิจกรรมร่วมกับชาวบ้านในพื้นที่ และยังได้เห็นภาพวิถีชีวิตในอีกแบบหนึ่งที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน

สำหรับโครงการที่ใบเฟิร์นได้เข้าร่วม ต่างก็ได้รับความสนใจจากเพื่อนๆ ในวงการอีกหลายคน จนมีบางคนถึงกับเอ่ยปากขอร้องสาวใบเฟิร์นว่า ถ้าไปคราวหน้าให้บอกด้วย

ชมภาพเพิ่มเติม

ขอบคุณข้อมูลจาก @bifern