ม้า อรนภา ฉลองวันเกิดให้คุณแม่วัย 96 ปี ด้วยบรรยากาศแสนเรียบง่าย

ถึงแม้จะต้องพักผลงานทางหน้าจอโทรทัศน์ไปสักระยะ แต่สำหรับพิธีกรมากฝีมืออย่าง ม้า อรนภา ก็ได้ใช้เวลาที่ได้พักจากการทำงานในวงการ หันมาใช้เวลาอยู่กับคุณแม่ประมวล แสงสาธร วัย 96 ปี ที่สุขภาพยังคงแข็งแรง ยังคงทำงานได้อย่างคล่องแคล่ว และยังสามารถทำห่อหมกรสเด็ดที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า โดยมีคุณม้าเป็นผู้ช่วย

อย่างล่าสุด เมื่อวาน (24 พ.ย.63) ก็เป็นวันเกิดของคุณแม่ประมวล ที่ปีนี้ก็อายุครบ 96 ปี ทางด้านม้า อรนภาและเพื่อนๆ ก็ช่วยกันจัดงานฉลองวันเกิดเล็กๆ ทานอาหารกันเองภายในบ้านเพื่อสร้างความสุขให้กับคุณแม่ประมวลในวันเกิด โดยมีเพียงเค้กก้อนเล็กๆ เท่านั้น 

งานนี้ก็มีเหล่าเพื่อนในวงการที่ต่างเข้ามาอวยพรวันเกิดให้กับคุณแม่ของม้า อรนภา เช่น ดีเจเอกกี้ พิธีกรฝีปากกล้าคนสนิท นก สินจัย กาละแมร์ พัชรินทร์ แอฟ ทักษอร และตัวของคุณม้าเองก็ได้โพสท์คำอวยพรให้กับคุณแม่ตัวเองว่า คุณแม่อายุ 96ปี สุขสันต์วันเกิดนะคะ บุญของแม่ที่ยังแข็งแรง ความจำยังดี ทำห่อหมกขายอยู่ งองแงงบ้างตามประสาคนแก่ เป็นบุญของลูกด้วยจริงๆ พร้อมด้วยคลิปวิดีโอสั้นๆ ในช่วงเวลาที่เอาเค้กวันเกิดมาให้กับคุณแม่ประมวล นับว่าเป็นบรรยากาศที่น่าประทับใจจริงๆ

ชมคลิปคลิ๊กนี่

ขอบคุณข้อมูลจาก @maornapa