ชาคริต แย้มงาม เปิดใจหลังมีครอบครัว จากคาสโนวามาเป็นชาวสวน

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับคุณ ชาคริต แย้มงาม พระเอกไม้เลื้อย ของวงการบันเทิง ที่ก่อนหน้านี้ได้รับฉายาว่าเป็นพระเอกที่มีความเจ้าชู้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว ด้วยบุคลิกและบทบาทที่ได้เลยออกมาให้เป็นอย่างนั้น

แต่จริงๆแล้วชาคริตเป็นคนที่รักครอบครัวเป็นอย่างมาก ซึ่งถ้าใครที่เป็นแฟนคลับก็จะทราบกันดีว่าตอนนี้ ชาคริต ได้แต่งงานกับคุณภรรยาสาวสุดสวย แอน ภัททิรา มีลูกชายด้วยกัน 1 คนนั่นก็คือ น้องโพธิ์ ที่ตอนนี้ก็กำลังเข้าโรงเรียนแล้ว 

ล่าสุดเลยออกมาเปิดใจในรายการแฉของ มดดำ คชาภา โดยระบุว่าอยากมีครอบครัวมานานแล้ว ตั้งแต่อายุ 17 ปี เพราะตนเองเป็นคนที่โตมากับแม่เลี้ยงเดี่ยว 

และช่วงที่ผ่านมาก็ถือว่าใช้ชีวิตมาอย่างคุ้มค่าแล้วถึงเวลาที่จะต้องสร้างครอบครัว  เพราะคิดว่าเป็นจุดที่เหมาะสมที่สุดในชีวิต และได้มีการบุกเบิกสวนผลไม้ช่วยกันทำกับภรรยา เพื่ออนาคตของลูก ซึ่งก่อนหน้านี้คิดว่าจะกลับมาอยู่ในช่วงบั้นปลายชีวิต แต่คิดไปคิดมาว่าทำตอนนี้เลยดีกว่า 

โดยชาคริตเผยว่าในชีวิตที่ผ่านมาสิ่งที่โหยหามากที่สุดก็คือครอบครัว เพราะอยากมีลูก โดยชาคริตเป็นคนที่อยากมีลูกมากๆ โดยชีวิตหลังจากที่มีลูกก็เปลี่ยนไปค่อนข้างเยอะเพราะต้องตื่นเช้า ส่งลูกไปเรียน จากนั้นก็มาเข้าฟิตเนสเพื่อดูแลตัวเอง จนบางทีไปทำงานเช้าจนเพื่อนๆในวงการยังตกใจว่ามาทำงานเร็วขึ้น เอาเป็นว่าไปชมคลิปสัมภาษณ์เต็มๆกันได้เลย https://fb.watch/2hWNmFRWOW/