เซอร์ไพรส์หนัก ปาล์มมี่ ถูกวาดภาพเป็นตัวการ์ตูนโดย Disney-Pixar ค่ายอนิเมชันระดับโลก

นับว่าเป็นเรื่องที่น่าดีใจและเซอร์ไพรส์เป็นอย่างมาก เมื่ออยู่ ๆ ทาง WaltDisneyThailand ก็ได้ปล่อยภาพตัวการ์ตูนใน ดินแดนก่อนเกิด จากภาพยนตร์อนิเมชันเรื่อง Soul เป็นภาพผู้หญิงผมเซอร์ที่ถือไมค์และกีต้าร์ร้องเพลงอยู่บนเวที ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับศิลปินชาวไทยอย่าง ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ

ซึ่งปรากฏว่า สาวเจ้าของตัวภาพนั้นคือสาวปาล์มมี่จริง ๆ โดยเป็นภาพที่ทาง Pixar’s Studio ร่วมกับ Walt Disney ได้ทำภาพตัวการ์ตูนจากเรื่อง Soul โดยวาดภาพศิลปินจากทั่วโลก ประเทศละ 1 คน เพื่อทำการโปรโมตภาพยนตร์อนิเมชันที่กำลังจะเข้าฉายวันที่ 25 ธันวาคมนี้ ซึ่งศิลปินชาวไทยที่ถูกเลือกก็คือสาวปาล์มมี่ ศิลปินมาดเซอร์ของเรานี่เอง

โดยทาง WaltDisneyThailand ได้ปล่อยภาพนี้ออกมาพร้อมด้วยข้อความว่า เฉลยแล้ว ขวัญเอยขวัญมา จิตวิญญาณสุดน่ารัก PALMY คือคนไทยคนแรกที่ถูกวาดเป็นแอนิเมชั่นโดยดิสนีย์และพิกซาร์ ต้อนรับการมาถึงของแอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี จากผู้สร้างและผู้กำกับของ Inside Out ร่วมตามหาเป้าหมายในชีวิตของคุณไปกับ Disney and Pixar’s Soul อัศจรรย์วิญญาณอลเวง ต้อนรับคริสต์มาสนี้ ศุกร์ที่ 25 ธันวาคมในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ส่วนทางฝั่งสาวปาล์มมี่ เมื่อได้เห็นภาพนี้ก็ดีใจยกใหญ่ และได้โพสต์ภาพนี้ลงในอินสตรามแกรมส่วนตัว พร้อมด้วยประโยคที่ว่า

ขอบคุณ​Disney และ Pixar มากมากเลยค่ะที่ให้เกียรติวาดรูปมี่นะคะ❤
ขวัญเอยขวัญมา จิตวิญญาณสุดน่ารัก PALMY คนไทยคนแรกที่ถูกวาดเป็นแอนิเมชั่นโดยดิสนีย์และพิกซาร์ ต้อนรับการมาถึงของแอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี จากผู้สร้างและผู้กำกับของ Inside Out
ร่วมตามหาเป้าหมายในชีวิตของคุณไปกับ Disney and Pixar’s Soul อัศจรรย์วิญญาณอลเวง ต้อนรับคริสต์มาสนี้ ศุกร์ที่ 25 ธันวาคมในโรงภาพยนตร์เท่านั้น​ ❤️

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ตัวการ์ตูนของปาล์มมี่ก็ไม่ได้อยู่ในเรื่อง Soul แต่อย่างใด เป็นเพียงการทำภาพเพื่อการโปรโมตเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก @palmy.ig , movies.disney , WaltDisneyThailand