บุ๋มเห็นด้วย ควรฟ้อง 20 ล้าน แรงงานไร้จิตสำนึก พาโควิดเข้าประเทศ

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่คนไทยให้ความสนใจมากที่สุดในตอนนี้ สำหรับสถานการณ์CVรอบ 2 ที่มีแนวโน้มจะกลับมาระบาดหนักอีกรอบ หลังจากที่มีกลุ่มแรงงานที่เรียกว่ากลุ่ม 1G1 กลุ่มแรงงานที่ทำงานในสถานบันเทิงโรงแรม 1G1 ประเทศเมียนม่า ที่มีการติดเชื้อCV-19 แล้วได้แอบเดินทางข้ามชายแดนไทย-พม่าผ่านช่องทางธรรมชาติแบบผิดกฏหมายโดยไม่ได้มีการกักตัว และยังเดินทางไปสถานที่ต่าง ๆ ในจังหวัดเชียงรายและหลายจังหวัดของไทย ทำประเทศไทยมียอดติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้นอีกครั้ง

จากกรณีดังกล่าว ส่งผลกระทบต่อภาคธุรกิจของจังหวัดเชียงรายที่เริ่มกลับมาฟื้นตัวได้ไม่นาน ก็ต้องปิดตัวลงอีกครั้ง เหตุนี้ทำให้ผู้ประกอบการภาคธุรกิจเอกชนไม่พอใจและต้องการให้คนเหล่านั้นรับผิดชอบต่อการกระทำของตนที่ทำให้ส่วนรวมต้องเสียหาย โดยการรวมกลุ่มกันจ่อฟ้องแรงงานหญิงเหล่านั้นเป็นจำนวนเงินกว่า 20 ล้านบาท

ล่าสุด ทางด้านพิธีกรสาวชื่อดัง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงกรณีดังกล่าวว่า ตนเห็นด้วยที่ควรจ่อฟ้องพวกแรงงานผิดกฏหมาย โดยคุณบุ๋มได้โพสต์ข้อความดังนี้ เห็นด้วยนะ! ที่จะฟ้องพวกข้ามแดนผิดกฎหมายและเอา #CV มาแพร่ อย่าเอาความจนมาอ้างจนตัวเองทำผิดกฏหมายและไม่รับผิดชอบต่อสังคม การกระทำที่เห็นแก่ตัวของคุณคนเดียวมันกลายเป็นความโหดร้ายกับคนอื่นอีกมากมาย ไม่อยากถามหาถึงจิตสำนึกเพราะพวกคุณคงไม่มีตั้งแต่แรก ฟ้องเถอะค่ะ!

ขอบคุณข้อมูลจาก @boompanadda , CH7 HD News

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com