หนุ่ม กรรชัย ตัดใจหยุดเจ้าชู้ด้วยตัวเอง เพราะมีลูกสาว

เชื่อได้เลยว่า หลายๆท่านคงจะรู้จักเขาคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ พิธีกรมากฝีมือ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ที่ตอนนี้เขาได้กลายเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งแล้ว ซึ่ง ลูกสาวสุดที่รัก อย่าง น้องมายู ก็เริ่มโตขึ้นเป็นสาวเรื่อยๆ

หากใครที่ได้ติดตามข่าวสารของ หนุ่ม กรรชัย มานานตั้งแต่แรกๆ ก็คงจะทราบกันดีว่า เขาเมื่อครั้งที่ยังไม่ได้แต่งงานและมีลูกนั้น เคยได้ฉายา ว่าเป็น คาสโนว่าตัวพ่อ ซึ่งต้องบอกเลยว่าวีรกรรมในด้านของความเจ้าชู้นั้นมีออกมาให้ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ

แต่นับจากที่เขาได้สร้างครอบครัว เมย์ ปทิดา และมีลูกสาวอย่าง น้องมายู ภูรดา กำเนิดพลอย ก็พลิกชีวิตของ หนุ่ม กรรชัยไปเลย เพราะคุณพ่อสุดหล่อหยุดความเจ้าชู้ทุกอย่างเพื่อครอบครัวและลูกสาว

โดยล่าสุด หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เดินทางไปออกรายการ 3 แซ่บ พร้อมกับเผยเรื่องที่ตนหยุดพฤติกรรมแบดบอยในอดีตลงได้

โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า มันไม่มีอะไรหยุดผมได้หรอก พูดตรงๆ ความเจ้าชู้ ไม่ได้หมายความว่าคุณมีลูกแล้วคุณจะหยุดได้นะ คนที่มีลูกแล้วไม่หยุดก็เยอะแยะไป แต่เราหยุดของเราเอง มันโตแล้ว สุดท้ายแล้วถ้าโจรจะเลิกเป็นโจรมันจะคิดได้ของมันเอง มันถึงจุดอิ่มตัว ผ่านอะไรมาเยอะ หยุดดีกว่า แล้วอีกอย่างคือมีลูกสาวนั่นแหละ พอมีลูกสาวมันก็คิดเยอะ กลัวลูกไปเจอผู้ชายอย่างเราด้วย (หัวเราะ) ฟีลลิ่งของการมีลูกสาวก็ห่วงนะ กลัวไปเจอคนเจ้าชู้ 

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com