เอมมี่ ขอพูดแทน โน๊ต วิเศษ ในฐานะเพื่อน บอกชาวเน็ต ควรให้เกียรติคนที่เป็นข่าว

กลายเป็รประเด็นฮอตประเด็นดังที่หลายคนกำลังจับตามองสำหรับการเลิกราของ “พีช พชร” และ “แพทริเซีย กู๊ด” ซึ่งดราม่าครั้งนี้ “โน๊ต วิเศษ” ก็มีเอี่ยวเมื่อถูกกล่าวหาว่าเป็นมือที่3 แถมยังมีภาพหลุดไปทานข้าวกับสาวแพทริเซียอีกด้วย ล่าสุดรายการ “แฉ” ได้หยิบยกประเด็นนี้มาพูดถึงในรายการ ซึ่ง3พิธีกร “มดดำ คชาภา” ,”ดีเจเชาเชา” และ “เอมมี่ มรกต” ได้นำคอมเม้นท์เด็ดคอมเม้นท์หนึ่งที่ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นประมาณว่า หนุ่มโน๊ตไปยุ่งกับคนมีแฟนจนเขาเลิกกันมาแล้วถึง 2 คู่ รวมทั้งยังทิ้งท้ายด้วยว่า “ไม่แปลกใจหรอก เพราะ กะเทย ก็”…” มาแล้ว ทางด้านสาวเอมมี่ในฐานะที่เป็นเพื่อนขอพูดเเทนหนุ่มโน๊ตว่า นี่ชาวเน็ตดึงสติกันหน่อย ให้เกียรติคนไม่เกี่ยวข้องบ้าง!!”

“เอมมี่ที่เป็นเพื่อนกับ โน้ต วิเศษ และในฐานะสื่อที่ต้องมีความกลาง อยากบอกว่าให้อ่านเพื่อความบันเทิงได้แต่อยากให้ใช้วิจารณญาณด้วย รู้ได้อย่างไรว่าเขาไปกินกัน คุณอยู่ใต้เตียงเขาเหรอ? คนในข่าวแต่ละคนเป็นเพื่อนกับเอมมี่หมดเลย อยากให้อ่านแล้วกรองข่าวด้วย ให้เกียรติคนที่เป็นข่าวด้วย เพราะอันดับแรกคือเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา

โน้ตไม่ได้เป็นคนของประชาชนโน้ตเป็นคนนอกวงการบันเทิงด้วย อยากให้ใช้คำพูดให้เกียรติเพื่อนมนุษย์นิดนึง ใจเย็นๆ ให้ใช้สติในการการอ่านกันด้วย”

#1

#2

#3

#4

#5

#6

#7

#8

#9

#10

ขอบคุณข้อมูล  teenee.com / แฉ 

เรียบเรียงโดย news.kaazip