ชิงชิง – เวียร์ สองคนนี้ ชอบโพสต์คล้ายกัน – มีภาพ

ร้อนแรงแซงทุกข่าวในวงการบันเทิงเลยจริงๆ สำหรับประเด็นดราม่าความรักของ พระเอกหนุ่มมาดเข้มขวัญใจสาวๆ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และหวานใจนางเอกสาว เบลล่า ราณี ที่มีบุคคลที่สามอย่างนางเอกสาว ชิงชิง คริษฐา มาเอี่ยวเรื่องนี้ด้วย จากกรณีที่ชาวเน็ตต่างพากันจับตามองสังเกตว่า สาวชิงชิงและหนุ่มเวียร์ มักมีการลงภาพ เหมือนๆ กัน ในที่ต่างๆ อีกทั้งยังมีแคปชั่นของสาวชิงชิงที่แท็กหาหนุ่มเวียร์งอแงเชิงออดอ้อนเรื่องกล้อง จาชาวเน็ตต่างพาเข้าไปคอมเม้นท์ในไอจีของสาวชิงชิงอย่างหนัก

จนเจ้าตัวทนไม่ไหวต้องออกมาเปิดเผยต่อสื่อถึงประเด็นต่างๆ ไปร่วมทริปเดียวกันจริง แต่ทั้ง เวียร์ และ เบลล่า ก็ไปด้วย แต่ที่พีคไปกว่านั้น เมื่อ เบลล่า ออกมาให้สัมภาษณ์หนังคนละม้วนกับ ชิงชิง โดยบอกว่า ไม่เคยคุย ไม่รู้จัก ไม่เคยเจอ ไม่เคยร่วมทริปกับ ชิงชิง เลย จนมีกระแสวิจารณ์จากชาวเน็ตไปต่างๆนาๆ

และหลังจากนั้นก็เริ่มมีชาวเน็ตและเพจดังต่างพากันขุดตามไปส่องดูในอินสตาแกรมของสาวชิงชิง และของหนุ่มเวียร์ จนล่าสุดก็มีดราม่าขึ้นมาอีกเมื่อชาวเน็ตต่างพากันจับโป๊ะได้ว่าหนุ่มเวียร์ เคยโพสต์ภาพ และแคปชั่นว่า “ทุกอย่างมี2ด้านเสมอ… ตัวเราก็เช่นกัน #filmphotography   และหลังจากนั้นไม่กี่สัปดาห์ ”ชิงชิง ก็โพสต์ภาพและแคปชั่นเดียวกันกับ เวียร์ แต่เป็นภาษาอังกฤษว่า “b & w • every coin has two sides.” ความหมายเดียวกับแคปชั่นของ เวียร์ เช่นกัน ต่างกันที่เวลา ทำเอาชาวเน็ตสงสัย ไม่รู้ว่าทั้งคู่โพสต์เหมือนกันแบบบังเอิญหรือตั้งใจ แต่ถึงยังไงก็คงต้องในถึงวันที่ 13 กันยายนนี้ ที่ฝ่ายชายจะออกมาพูดว่าความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นอย่างไร และกับสาวชิงชิงอยู่ในสถานะไหน เราคงต้องรอติดตามกันต่อไปจาก

.

ข้อมูล tvpoolonline.com /kkharittha / weir19