สรุปดราม่า แทค-เบล ยังไม่เลิก แค่อารมร์ร้องทั้งคู่

ทำเอาหลายคนถึงกับงงเลยทีเดียวเมื่อจู่ แทค ภรัณยู ได้ออกมาโพสต์ประกาศเเยกทางภรรยาอย่าง ไฮโซเบล ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “เราได้คุยกันแล้วนะครับว่า เราจะอยู่ในฐานะพ่อและแม่ที่เลี้ยงลูก ขอบคุณครับ” พร้อมแคปชั่นว่า “เราได้คุยทุกครอบครัวมีปัญหา แต่เราจะแก้ยังไง แต่ทุกอย่าง เราก็ทำเพื่อลูก” ต่อมาไม่นานไฮโซเบลได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่า “ยินดีด้วยค่ะ คุณได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้…เราไม่เคยพูดอะไรอยู่แล้ว เราโอเคนะ ทุกคนไม่ต้องห่วง” หลายคนก็เลยสับสนว่าเรื่องทั้งหมดมันเป็นอย่างไร ก่อนที่ช่วงเย็น นักแสดงหนุ่ม ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กอีกว่า “เหตุการณ์ ปกติ”  และช่วงดึกได้โพสต์อีก1ข้อความว่า “มีเรื่องแบบนี้ มันก็ทำให้เรารู้ว่าใคร เป็นยังไง……………. ประสบการณ์ จะสอนเราเอง”

ล่าสุดผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มแทคได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า“ตอนนี้เหตุการณ์ปกติแล้ว คือ เขายังไม่เลิกกัน ตอนนี้เขาก็อยู่บ้านเลี้ยงลูกกัน คิดว่านักข่าวที่ไปในงานคงเห็นเหตุการณ์ตอนนั้นว่าเป็นอย่างไร

ด้วยน้องเป็นคนใจร้อน คือ เรื่องบางเรื่องมันต้องใช้เวลาคุยกัน ส่วนรายละเอียดลึกว่าเกิดอะไรขึ้น เดี๋ยวต้องรอให้น้องออกมาพูดเอง เพราะมันเป็นเรื่องของเขาสองคน แทคพร้อมเมื่อไหร่ เขาออกมาพูดอยู่แล้ว”

#1

#2

#3

#4

#5

ขอบคุณข้อมูล  khaosod

เรียบเรียงโดย news.kaazip