รอมานาน เวียร์ เปิดใจแล้ว ดราม่า ชิงชิง มือที่สาม

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่หลายๆคนตาจับตามองเป็นอย่างมากเลยในตอนนี้ จากกรณีดราม่าเดือดในโลกโซเซียลเกี่ยวข่าวลือความสัมพันธ์รักของพระเอกหนุ่มมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ นางเอกสาวสวยสุดฮอต เบลล่า ราณี ที่อาจจะมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง

จนเป็นเหตุให้นางเอกสาวดาวรุ่ง ชิงชิง คริษฐา โดยเอี่ยวไปด้วย เนื่องจากมีภาพและคอมเม้นท์ต่างๆที่ดูเหมือนว่าเธอจะสนิทเวียร์มากเกินไป อีกทั้งสาวชิงชิงยังให้สัมภาษณ์ไปคนละทางกับที่เบลล่าออกมาสัมภาษณ์อีกด้วย เลยทำให้ไอจีของเธอโดยชาวเน็ตเข้าไปถล่มหนักมาก

และในที่สุดวันนี้ 13 กันยายน ที่ขาเผือกขาเม้าท์รอคอยก็มาถึง ทางด้านหนุ่มได้ออกมาให้สัมภาษณ์ประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นโดยผู้สื่อข่าวก็ได้ตั้งคำถามเกี่ยวกับเรื่องของชิงชิง คริษฐา ซึ่งเวียร์ก็ได้พูดว่า เอิ่มก็ได้เห็นบ้างนะครับ ว่าแบบมีข่าวกันมานานมาก จนบางที่ผมเองก็แบบงงๆอยู่ ว่ากระแสข่าวอยู่นานมากเลย ซึ่งจริงๆแล้วมันก็ไม่มีอะไรครับ ก็อย่างที่ทุกคนทราบดีนะครับ ว่าน้องชิงชิงเค้าเป็นน้องร่วมช่อง ได้รู้จักจริงๆก็จากทาง นัท อติรุจ ซึ่งนัทก็เล่นละครกับผมมาหลายเรื่อง ซึ่งผมก็ให้กำลังใจเค้า เพราะเค้าก็เหมือนจีบชิงชิงอยู่ ว่าแล้วเรามาชมคลิปสัมภาษณ์ไปพร้อมกันได้เลยจ้า คลิปนาที่ที่ 13.00 เป็นต้นไป

ชมคลิป

. . . . . .

ข้อมูล weir19kkharitthabellacampen /Thairath