หนังคนละม้วน น้องเสือ เปล่าโพสต์เหน็บ อีฟ ชาวเน็ตสงสัยอาจเป็น กานต์

กลายเป็นประเด็นให้หลายคนได้เผือกกันอีกตามเคยสำหรับเรื่องราวของครอบครัวของร็อคเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ ซึ่งก่อนหน้านี้เพจ tiger fc ซึ่งเป็นเพจของ น้องเสือ ลูกชายคนโต ของเสก ได้โพสต์ข้อความว่า ผมกลับถึงบ้านได้สักพักแล้ว ผมนอนคิดเรื่องราวต่างๆ ที่ย่ำแย่มานานหลายปี ผมรู้ว่า พ่อ แม่ น้องๆ พี่แซนด์วิชครอบครัวเราทุกคนเป็นทุกข์มานานมากจากคนที่จ้องเอาแต่ผลประโยชน์ ผมสงสารพ่อแม่มากๆ แม่เหนื่อยมาก พ่อก็ไม่แพ้เลย ตอนนี้พวกเรากำลังแก้ปัญหาหลายๆ อย่างที่ใครๆ ก่อสร้างบาปไว้กับพวกเค้าอย่างเลือดเย็น

คนที่ดูแลพ่อล่าสุด คุณสำนึกบ้าง สารพัดเลวที่ก่อไว้กับพ่อ ตอนนี้ผมรู้เรื่องราวทั้งหมดแล้ว และเสี่ยคนนึงที่สถาปนาตัวเองเป็นเสี่ย คุณรังแกแม่ผมช่วงที่ผมเรียนหนัก ผมเพิ่งทราบทุกเรื่องราว ผมเล่นคุณแน่นอน คุณทำลายเค้าอย่างเลือดเย็นโดยไม่นึกถึงความรับผิดชอบอันใหญ่หลวงที่เค้าแบบอยู่ ลูก 3 คน เค้าเลี้ยงแทบจะคนเดียวมา 5 ปี สามัญสำนึกไม่มีเลย ผมสงสารแม่มาก คุณรักแม่ ผมก็รักแม่

ตอนนี้ครอบครัวเราต้องซ่อมหลายอย่าง คุณ 2 คนเคลียร์หนี้สินคืนพวกเราและจบกันไป ลาจากกันด้วยดี คุณทำได้ไหมด้วยศักดิ์ศรีของลูกผช. ฝากเอาไปคิดนะเสี่ย ผมพร้อมคุยกับคุณเสมอและให้เกียรติคุณให้อภัยคุณทุกอย่าง แล้วเราต่างคนต่างแยกย้ายทำมาหากิน คุณ อ.ด้วย ปล่อยพ่อผมไปได้แล้ว ให้เค้าชดเชยกับเวลาที่เขาเสียไปในการใส่ใจน้องๆ

เพราะคุณให้เค้าได้ชดเชยบาปกรรมที่เค้าก่อกับน้องๆ ทิ้งพวกเค้าไปอยู่กับคุณแถมยังกีดกัน พอเถอะนะครับ ผมขอ ต่างคนเลิกยุ่งเกี่ยวกัน ไม่รู้จักกันไปเลย ตั้งต้นชีวิตใหม่นะคับ แล้วพวกเราจะอภัยให้ทุกอย่าง อโหสิกรรมกันไป หวังว่าพวกคุณจะทำในสิ่งที่ถูกต้องครั้งใหญ่นี่ ขอบคุณล่าสุดคับ ขอโทษพิมพ์ยาวไป แค่เหนื่อยและผิดหวัง อึดอัดใจ เป็นห่วงทุกคนในครอบครัวจริงๆ ผมคนเดียวไม่รู้จะช่วยได้เพียงพอไหม แต่ผมจะสู้ไม่ถอยเหมือนแม่ ฝันดีครับ

หลังจากโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไปหลายคนต่างก็เห็นคิดว่าฝีมือการโพสต์ในครั้งนี้อาจจะเป็น กานต์ ที่เป็นคนโพสต์ เพราะมันขัดความเป็นตัวตนของน้องเสือ ซึ่งเป็นเป็นคนคิดบวก จากการที่เคยให้สัมภาษณ์เรื่องครอบครัว

ล่าสุดน้องเสือได้โพสต์ชี้เเจงว่า ขอชี้แจงกับเพื่อนๆนะครับเรื่องโพสต์เมื่อเช้าที่เป็นประเด็น ก็แค่ต้องการให้บางคนรับผิดชอบสิ่งที่ตัวเองก่อ อยากสื่อไปถึงเค้าแต่ถ้าเพื่อนๆคิดว่าไม่เหมาะสมก็ขอขอบคุณที่เตือน แต่ทุกคนกลับไปจับประเด็นว่าใครโพสต์สำคัญกว่าสิ่งที่โฟกัสก็ขอบอกไว้ว่า เพจนี้มีแอดมินช่วยกันอัพเดทผลงาน กิจวัตรประจำวันและอะไรต่างๆเพื่อให้ เพื่อนๆได้ใกล้ชิดเสือ และเมื่อเช้า เสือไม่ได้โพสต์นะคับ แอดมินโพส เดี๋ยวเสือจะมาชี้แจงคับ ขอบคุณคับ ขอโทษสำหรับสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ก่อนที่จะไลฟ์สดชี้เเจงอีกที

https://www.facebook.com/Tiger.settakarn/videos/499513584226151/?__xts__%5B0%5D=68.ARAd9WDOb0LRVT3GBXpzD8qKDskGcwD20pPdGiTWVl6KEf69TrQs2ZWsN7D1KaNDpcsOowBFTdoOOz5sbWaLDIh_fhh8htkB7Xcd1MpKs211gI_nq2uCgMiENmGyeDVZ2vAuBIxlabqMheratEO9DecjTWYs9gtGR-_B9LcfYCpSTClwAQot-0ExZHrVqDVbUcm4jYbuIYVRFMndbi0ba_7h2PVPW_LWbgTvpF3Erd7cVxkjNQC68t6uBXFQjcIWcqoSPcSBrtQle5Du081JFOUvQy9wva28R22po1kUmT5U9C16sS-rBWZPZhbq6MBrMQmNaczM24cCrspJ1p-o3LaOGRFpK15qPDo&__tn__=-R

ขอบคุณข้อมูล ที่นี่ / Tiger FC

เรียบเรียงโดย news.kaazip