ไม่ทิ้งพี่น้อง ก้อง ห้วยไร่ แต่งเพลงให้กำลัง ชาวอีสาน เตรียมลุยอุบลฯ

เรียกได้ว่าตอนนี้สถานการณ์ น้ำท่วมหนักในหลายอำเภอ จังหวัด อุบลราชธานี ก็ยังไม่ค่อยสู้ดีหนัก เพราะมีประชาชนได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมกันเป็นจำนวนมากในหลายพื้นที่ และต่างก็รอรับความช่วยเหลือจากพี่น้องประชาชนและหน่วยงานรัฐและเอกชนอีกจำนวนมาก ซึ่ถ้าใครที่ได้ติดตามข่าวคราวก็จะทราบกันแล้วว่าตอนนี้ มีดาราในวงการบันเทิงและอาสาต่างๆหลายต่อหลายคนเข้ามาช่วยเหลือบ้างแล้ว ในหลายพื้นที่ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ก้อง ห้วยไร ที่ก่อนหน้านี้ได้ควงภรรยา เบล ฐาขนิษ ไปลุยช่วยเหลือพี่น้องชาวอีสานที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมหนักมาแล้ว

ซึ่งล่าสุดในวันนี้หนุ่มก้องได้ออกมาเพลงบทเพลง ที่แต่งขึ้นมาเอง เพื่อช่วยส่งกำลังใจให้พี่น้องประชาชนผู็ประสบภัย โดยคเาได้เขียนแคปชั่นว่าเขียนความรู้สึก#แม่ธรณีจ๋า 16 / 9 / 62 ขอบคุณธารน้ำใจที่หลั่งไหลแทนพี่น้องผู้ประสบภัยครับ ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นบทเพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกดีมากๆ ว่าแล้วเรามาฟังพร้อมๆกันเลยคะ 

และอีกหนึ่งโพสต์ในเฟสบุ๊คก็ได้เขียนข้อความเตรียมลุยช่วยน้ำท่วมอีกครั้ง โดยระบุข้ความว่าดูแลกันเอาเด้อพี่น้อง ไผบ่สนใจพวกเฮากะซ่างมันดอก
ผมเชื่อว่าคนไทยบ่ถิ่มกัน ประเทศนี้มันเป็นของพวกเฮาทุกคน บ่แมนของไผทั้งสิ้น 17 นี้สิเอาเงินกูหนิ่หล่ะ ไปเบิ่งพี่น้องกูเอง 

เตรียมลุยช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วมอีกรอบ

. .
.

.

. .

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/B2dnwoaDST7/

ข้อมูล konglha_30ก้อง ห้วยไร่ฐา ขนิษ